อิชิอิขอบคุณทุกกำลังใจสุดปลื้มพาบุรีรัมเถลิงแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ

อิชิอิขอบคุณทุกกำลังใจสุดปลื้มพาบุรีรัมเถลิงแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ
มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยขอบคุณกำลังใจสำคัญจากแฟนบอลทุกคนที่ช่วยสนับสนุนให้ทีมคว้าชัยไทยลีกสมัย8ได้สำเร็จ

 ควันหลงเกมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ส่งผลให้ เก็บเพิ่มเป็น 70 แต้มคว้าแชมป์ไทยลีก1 สมัยที่ 8 ไปครองได้สำเร็จ เนื่องจากมีแต้มนำรองจ่าฝูงอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 15 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัด

   ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยหลังเกมนี้ว่า "อันดับแรกเราเป็นแชมป์ไทยลีกแล้วในวันนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดี ผมดีใจมาก อยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ตามมาเชียร์เราที่สนาม ไม่ใช่แค่นัดนี้ ขอบคุณย้อนกลับไปตั้งแต่เริ่มฤดูกาล รวมถึงแฟนบอลที่ดูเราผ่านการถ่ายทอดสดด้วย"

 นอกจากนั้นกุนซือชาวญี่ปุ่นยังเผยถึงสภาพอากาศในเกมนี้ว่า "ผมมองว่าเรื่องของสภาพอากาศไม่เกี่ยวครับ ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรเราก็ต้องเล่นไปตามวิธีการเล่น และรูปแบบของเราที่เตรียมมา ไม่ใช่แค่ทีมเราทีมเดียว แต่คู่ต่อสู้ต้องเล่นในสภาพอากาศแบบเดียวกัน"

 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึกรีโว่ คัพ 2022-23 รอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันพุธที่ 26 เม.ย 66 แข่งขันสนามกลางที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X