"บังดุล"ประเดิมคุมชลบุรีบุกถิ่นลำปางที่เกมนี้หากพ่ายร่วงทันที

"บังดุล"ประเดิมคุมชลบุรีบุกถิ่นลำปางที่เกมนี้หากพ่ายร่วงทันที
"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี หากเกมนี้ไม่ได้ 3 แต้ม จะกลายเป็นทีมแรกที่ตกชั้นทันที เปิดบ้านดวล ชลบุรี เอฟซี ที่เปลี่ยนโค้ชมาใช้ อดุล หละโสะ คุมทัพเกมแรก ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 23 เม.ย.66 ถ่ายทอดสดช่อง AIS PLAY เวลา 18.30 น.

ลำปาง เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 27   ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 18.30 น. "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ที่อยู่ในอันดับ 16 มี 16 แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 37 แต้มจาก 26 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ชลบุรี เอฟซี ชนะ ลำปาง เอฟซี 4-0 

 สุกฤษฎ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี จ่อตกชั้นเต็มแก่ หากเกมนี้ไม่ได้ 3 คะแนน จะกลายเป็นทีมแรกที่ตกชั้นทันที เพราะก่อนเกม มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 11 คะแนน เหลือ 4 นัดสุดท้าย นอกจากต้องชนะแล้วนั้น ยังต้องลุ้นให้ทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นด้วยกันสะดุดด้วย โดยเกมล่าสุดในไทยลีกของลำปาง เอฟซี คือการบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมนี้ทีมจะได้ จอร์จ ฟิลิปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วนตัวหลักยังเป็นเซ็ตเดิม วิชิต ธานี , ยูกิ บัมบะ , โจเซฟ อิวานซิซ , กฤษณ เกษมกุลวิไล , ชาวิน ธีรวัจน์ศรี และ มอสกีโต้ ที่พร้อมลงเป็น 11 คนแรก 

 ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนโค้ชใหม่ มาใช้ อดุล หละโสะ คุมทีมแทน สะสม พบประเสริฐ เกมนี้เป็นเกมแรก หลังทีมเจอมรสุมไม่ชนะใคร 8 นัดติดต่อกัน โดย 10 เกมหลังสุดชนะแค่เกมเดียวด้วย เกมนี้ทีมยังไม่มี ดานิโล่ อัลเวส ดาวยิง 13 ประตูที่ยังบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เดนนิส มูริลโล่ และ ฟาอิก โบลเกียร์ 2 แนวรุกที่ยังไม่สมบูรณ์เช่นกัน แกนหลักจะใช้ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , เรนาโต้ เคลิซ , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ , กฤษดา กาแมน , สุมัญญา ปุริสาย รวมถึง ยู บยอง ซู ในตำแหน่งตัวเป้า


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X