อยู่ต่อหรือปล่อย! บอร์ดแบงค็อกรอปิดฤดูกาลพิจารณาสัญญา 5 นักเตะนอก

อยู่ต่อหรือปล่อย! บอร์ดแบงค็อกรอปิดฤดูกาลพิจารณาสัญญา 5 นักเตะนอก
ภายหลังจากที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2022-23 ได้มีการขยายสัญญาของ เอเวอร์ตัน กอนคาเวส ปราการหลังกัปตันทีมออกไปอีก 1 ปี ทำให้แนวรับชาวบราซิลรายนี้ จะการันตีอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาล 2023-24 อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ยังมีนักเตะนอกที่สัญญากำลังจะหมดลงในวันที่ 31 พ.ค.66 หรือหลังจบซีซั่นนี้ถึง 5 คน และยังไม่ได้มีการต่อสัญญาออกไปนั่นคือ ไมเคิล ฟานเคสการ์ด, วานเดอร์ หลุยส์ มาห์มูด ดาฮัดฮา, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และวิลเล่น โมต้า นั่นหมายความว่าหากไม่ได้รับการต่อสัญญาจะทำให้ทั้งหมดนี้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันที

ล่าสุด บอร์ดบริหารฯ ทัพ "แข้งเทพ" ยืนยันกับผู้สื่อข่าวแล้วว่าเตรียมจะพิจารณาการขยายสัญญากับผู้เล่นนอกกลุ่มนี้แน่นอนหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้ที่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเพราะต้องการให้ผู้เล่นมีสมาธิ และโฟกัสกับการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23" ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.66

"เราจะมีการพิจารณาเป็นบางรายไป และต้องดูก่อนว่าหลังจบซีซั่นนี้เราจะได้อะไรบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานมีการประชุมวางแผนเรื่องของตัวผู้เล่นรอยู่ตลอด รวมทั้งมีการสเก๊าท์แข้งใหม่ๆ ที่อาจจะดึงมาช่วงเสริมความแข็งแกร่งและตอบโจทย์ให้มากที่สุด เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า แต่เวลานี้ยังต้องรอปิดลีกไปก่อน"


ที่มาของภาพ : เพจ True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport