ปธ.ชลบุรีย้ำชัด5นัดที่เหลือผลงานต้องเจ๋งหวังคว้าอันดับ3ให้ได้

ปธ.ชลบุรีย้ำชัด5นัดที่เหลือผลงานต้องเจ๋งหวังคว้าอันดับ3ให้ได้
วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับผลงานเลก 2 ไม่ดี หวังทีมจะดีขึ้นและจบอันดับ 3ให้ได้ในฤดูกาล ส่วนซีซั่นหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องนักเตะแน่นอน แต่จะเน้นใช้แข้งอะคาเดมี่ของทีม

 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ทำผลงานเลก 2 ของฤดูกาล 2022-23 ผ่าน 10 นัด แพ้ 7, เสมอ 1, ชนะแค่ 2 โดย 3 นัดหลังแพ้มารวด ผ่าน 25 นัด อันดับหล่นมาอยู่ที่ 6 แต่คะแนนที่มี 37 คะแนน ยังตามอันดับ 3 การท่าเรือ เอฟซี แค่ 5 แต้ม  โดยอันดับ 3 ไทยลีก ยังมีโอกาสได้โควตา รอบเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 

 กับผลงานปัจจุบันของ "ฉลามชล" คุณวิทยา คุณปลื้ม  กล่าวว่า  "ยอมรับว่า เลก 2 นี้ผลงานไม่ดี เก็บแต้มแทบไม่ได้ เป็นสิ่งที่ต้องแก้ไขต่อไป คิดว่าแต่ละปีเป็นธรรมดา บางช่วงทำได้ดี บางช่วงก็ดรอปลงไป ผู้บริหารไม่นิ่งนอนใจ พูดคุยกับโค้ช นักกีฬาต่อเนื่อง เราต้องสู้เต็มที่แม้หมดลุ้นอันดับ 1-2 แต่เชื่อว่ากับ 5 เกมที่เหลือถ้าทำได้ดี ยังลุ้นเป้าหมาย และมุ่งเน้นอันดับที่ 3ต่อไป"

 "ฤดูกาลหน้าเชื่อว่าอาจเปลี่ยนแปลงทีมส่วนหนึ่ง ทั้งผู้เล่นต่างชาติ และผู้เล่นไทย แน่นอนว่ายังมุ่งเน้นให้โอกาสทีมอะคาเดมี่ เป้าหมายเหมือนเดิม ให้ความสำคัญ ฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ ที่จริงๆฤดูกาลนี้หวังและทุ่มเท แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนในลีกต้องดีขึ้น ฤดูกาลหน้าได้ผู้สนับสนุนอย่าง พานาโซนิค รวมทั้งอีกหลายบริษัทจะเข้ามาช่วยทีมจะได้เสริมผู้เล่นที่แข็งแกร่ง

 เมื่อถามว่าจากผลงานที่ผ่านมา จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในช่วงที่เหลือของฤดูกาลปัจจุบันในส่วนของโค้ชหรือไม่ นายวิทยา ตอบว่า ยังไม่เปลี่ยน ยังให้โอกาส แต่จะมีการคุยกัน "ตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ยังให้โอกาส แต่บอร์ดบริหารคงได้คุยกัน เรามองในอนาคตฤดูกาลต่อไป แต่ฤดูกาลนี้ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ยังไงปรึกษาหารือว่า 5 เกมที่เหลือ เราจะทำอย่างไร ยังเชื่อว่ามีโอกาสกลับมาได้"

 สำหรับนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ในวันที่ 9 เม.ย. 2566 เวลา 17.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X