มาริโอ ชี้จังหวะจุดโทษผู้ตัดสินควรแจกใบแดงด้วย

มาริโอ ชี้จังหวะจุดโทษผู้ตัดสินควรแจกใบแดงด้วย
มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือทีม" กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นจังหวะจุดโทษช่วงนาที 79 ในเกมไทยลีก ที่เปิดบ้านชนะลำพูนวอริเออร์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 เม.ย. 66

ซึ่งเป็นจังหวะที่ วิลเลี่ยม พ็อพพ์  กองหน้าของทีมเมืองทองยูไนเต็ก หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษได้ดวลเดี่ยวกับ นนท์  ม่วงงาม ผู้รักษาประตูลำพูนวอริเออร์ และแตะบอลหลบไปแล้ว ทว่าโดน นนท์ ล้มตัวลงขวางชน พ็อพพ์ ล้มลงในเขตโทษ ซึ่งมงคลชัย เพชรศรี ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที พร้อมให้ใบเหลืองกับทางนนท์ ม่วงงาม  แม้ว่าห้องวีเออาร์มีการส่งสัญญาณแย้งมาให้รีเช็คว่าเป็นใบแดงหรือไม่ เพราะเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายของฝ่ายรับ แต่เมื่อผู้ตัดสินไปดูจอภาพด้วยตัวเองก็ยังยืนยันแค่ใบเหลืองเช่นเดิมนั้น

ทางมาริโอ กล่าวว่า " ในจังหวะนั้นตนเองไม่ได้เห็นถนัดชัดเจนนัก แต่ในฐานะที่ตัวเองเคยเป็นนักเตะมาก่อน จังหวะนี้มองว่ามันควรที่จะเป็นใบแดง แต่ก็ไม่อยากขอแสดงความคิดเห็นใดๆมากนักกับจังหวะดังกล่าว" 

สำหรับทีม" กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบเกมนัดดังกล่าวนัดที่ 25  รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางมี 41 คะแนนจะมีโปรแรกมเกมลีกนัดต่อไป วันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 66 เปิดบ้านสนามธันเดอร์โดม รับทีมอันดับ 12 ของตาราง" จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด  เวลา18.30 น.


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport