"โค้ชเอ็ม"รับหนองบัวพิชญฯจบไม่คมทำพ่ายโปลิศเทโรฯ

"โค้ชเอ็ม"รับหนองบัวพิชญฯจบไม่คมทำพ่ายโปลิศเทโรฯ
"โค้ชเอ็ม" เกรียงไกร ปิ่นแก้ว ยอมรับแข้ง "พญาไก่ชน" จบสกอร์ไม่คมในจังหวะสุดท้าย ทำให้ทีมชวดเก็บแต้ม จากเกมไทยลีก 2022/23 ที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้านแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มี 17 แต้มเท่าเดิม จากการลงสนาม 25 นัด รั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง

โดย "โค้ชเอ็ม" เกรียงไกร ปิ่นแก้ว ผู้ช่วยโค้ช หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ โปลิศ เทโรฯ ด้วยที่เก็บชัยชนะได้ และต้องขอโทษแฟน หนองบัว พิชญฯ ที่เราไม่สามารถเก็บแต้มได้ ทั้งที่เกมนี้เรามีโอกาสเยอะมาก รูปแบบการเล่นหรือวิธีการทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราซ้อมมา แต่จังหวะสุดท้ายเราทำไม่ได้เอง ยิ่งครึ่งหลังผู้เล่นของเราโดนใบแดงไล่ออกไปอีก ทำให้ต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น ทำให้หลายๆอย่างเปลี่ยนไป จนทำให้เราเสียประตู"

"การขาด ลีออน เจมส์ ในเกมนี้มีผลอยู่พอสมควร เพราะเขาเป็นตัวหลักของเรามาตลอดทุกนัด แต่ว่าเขาไปเล่นทีมชาติไทย ยู23 ได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา ส่วน อภิสิทธิ์ แสนสีคำม้วน มีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง แต่เกมนี้เราก็ใส่ชื่อของเขาลงไปในตัวสำรอง แต่ว่าก็ยังไม่มีโอกาสได้ลงไปเล่นเพราะว่าเราเหลือ 10 คน ทำให้วิธีการเล่นเราต้องเปลี่ยน"

"เกมที่เหลือผมต้องบอกว่ายากทุกเกมอยู่แล้วในไทยลีก1 ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือออกไปเยือนใครก็แล้วแต่ เป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่ว่าเราจะทำให้ดีที่สุด"

"สุดท้ายผมอยากให้แฟนบอลมาร่วมให้กำลังใจ มาร่วมเชียร์เหมือนเดิม พวกเราขอสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุดสำหรับ 5 เกมที่เหลือ ไม่ว่าสุดท้ายแล้วสถานการณ์หรือผลจะเป็นอย่างไร เราก็จะสู้จนวินาทีสุดท้าย"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ หนองบัว พิชญ เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก 2022/23 โดยมีคิวบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 66 เวลา 19.00 น.




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X