"โค้ชบอส"ลั่นทุกนัดขอนแก่น ยูฯต้องมีแต้มทำได้มั่นใจอยู่รอดชัวร์

"โค้ชบอส"ลั่นทุกนัดขอนแก่น ยูฯต้องมีแต้มทำได้มั่นใจอยู่รอดชัวร์
ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ของทีม "​จงอางผยอง" ​ขอนแก่น ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ทุกนัดของสโมสรที่เหลืออยู่ต้องเล่นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ เพราะจะไม่มีเวลาให้แก้ตัวอีกดังนั้นในทุกเกมจะต้องเกมชัยชนะหรือต้องมีแต้มให้ได้ หากหวังที่จะอยู่รอดปลอดภัยในปีนี้ และเชื่อว่าตอนนี้หลังนักเตะเริ่มกลับมามีสภาพที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมหลังพักเบรกจากทีมชาติจะทำให้ทีมพร้อมสู้ในเกมที่เหลืออย่างแน่นอน

 ความเคลื่อนไหวทีม "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้เกมเหลือน้อยลงไปเรื่อยๆ ทุกคนทราบดีว่าเรายังอยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงกับพื้นที่ตกชั้น แม้ว่าอันดับจะไม่ใช่ แต่ยังถือว่าอยู่ในกลุ่ม เราจะประมาทไม่ได้ ดังนั้นในทุกเกมที่ลงสนามเราจะต้องทำให้ดีที่สุด สู้ให้เต็มที่เหมือนกับเล่นนัดชิงชนะเลิศทุกนัด นั่นหมายความว่าเราจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ โดยเฉพาะเกมในบ้านไม่ว่าจะเจอกับทีมที่แข็งแกร่งแค่ไหนเราต้องพยายามทำให้ได้ หรืออย่างน้อยต้องมีแต้ม เชื่อว่าหากเราทำได้การันตีแน่ว่าเราจะปลอดภัย  เราจะทำให้ดีที่สุดไม่ประมาท ขอแฟนบอลชาวขอนแก่นมาเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในทีมด้วย โดยเฉพาะเกมที่เราจะลงเล่นในบ้าน"

 กุนซือจงอาจผยอง ยังเผยอีกว่า "หากจะฟังธงว่าเกมที่เหลือนั้นจะต้องเก็บให้ได้กี่แต้มนั้น ตนเองคงตอบไม่ได้ แต่จะพยายามเก็บให้ได้มากที่สุด และหากในทุกเกมที่เหลืออยู่หากเราสามารถมีแต้มทุกนัดโดยเฉพาะเกมในบ้าน มั่นในทีมจะอยู่รอดปลอดภัยในปี้แน่นอน"

 สำหรับโปรแกรมของขอนแก่น ยูไนเต็ดในเกมไทยลีกที่เหลือ อีก 5 นัด วันที่ 8 เม.ย.66  พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ( เยือน), วันที่ 22 เม.ย. 66 พบ  ลำพูน วอริเออร์ (เหย้า), วันที่ 29 เม.ย.66 พบ  โปลิศ เทโร เอฟซี (เยือน), วันที่ 6 พ.ค.66 พบ หนองบัวพิชญ เอฟซี (เหย้า ) และ วันที่ 12 พ.ค. 66 พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เหย้า )


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X