พีที ประจวบฯส่งทัพใหญ่หวังสู้เต็มสูบเยือนถิ่นขอนแก่น ยูฯ

พีที ประจวบฯส่งทัพใหญ่หวังสู้เต็มสูบเยือนถิ่นขอนแก่น ยูฯ
"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในบ้าน 7 นัดติด เปิดรังหวังพ่นพิษใส่ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่หล่นไปอยู่โซนตกชั้น และไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันแล้ว ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 2 เมษายน 2566 ถ่ายทอดสด AIS PLAY เวลา 18.00 น.

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - พีที ประจวบ เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 25 ประวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. 2566 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่มี 26 แต้มจาก 24 นัด เปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี  ทีมอันดับ 14 ที่มี 22 แต้มจาก 24 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน พีที ประจวบ เอฟซี เสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 

 ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 ยังมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้น 4 คะแนน ผลงานนอกบ้านไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมในบ้านพวกเขาไม่แพ้คู่แข่ง 7 นัดติดต่อกัน ชนะ 3 นัด และเสมอ 4 นัด เก็บได้ถึง 13 คะแนน ผู้เล่นที่จะใช้งานไม่มีติดโทษแบน จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ จอมหนึบดาวรุ่งเฝ้าเสา โจชัว กรอมเมน ยืนหลังคู่ จอง ฮัน ซอล , ปาณเดชา เงินประเสริฐ คุมแดนกลาง ส่วนตัวรุกใช้ ลิดอร์ โคเฮน , จักรกริช พาละพล และ อิ๊บสัน เมโล่ เป็นตัวทำสกอร์ 

 ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันแล้ว ทีมมีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน ผลงานเกมเยือนไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน โดย 2 นัดหลังสุดเป็นการบุกเสมอ ทั้ง บุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี  1-1 และบุกเสมอ ลำพูน วอริเออร์ 0-0 เกมนี้คาดว่าจะยังไม่มี ฉัตรชัย บุตรพรหม จอมหนึบของทีมที่ยังไม่สมบูรณ์ ต้องใช้ ขวัญชัย สุขล้อม เฝ้าเสา ส่วนตัวหลักยังอยู่กับครบ ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ , ประสิทธิ จันทุม , ธนาสิทธิ์ ศิริผลา , อิบราฮิม โทมิวะ และ ซามูเอล โรซ่า

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เจอกันเกมเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี  2-1


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X