โค้ชโจยันนครราชสีมาฯไม่ประมาทราชบุรีตั้งเป้าต้องมีแต้ม

โค้ชโจยันนครราชสีมาฯไม่ประมาทราชบุรีตั้งเป้าต้องมีแต้ม
"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยเกมไทยลีกดวล "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 2 เม.ย.นี้ จะไม่ประมาทเด็ดขาด ตั้งเป้าต้องนำแต้มกลับถิ่นให้ได้

 "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงความพร้อมของทีม ก่อนจะมีคิวนำลูกทีมบุกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย 66 เวลา 18.30 น. ว่า "เกมนี้เรามีผู้เล่นที่ติดโทษแบนคือ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วนนักเตะที่เรายังต้องเช็คฟิตมีเพียงคนเดียวคือ มอร์แกน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนราชบุรี เอฟซี ที่เราต้องไปเยือนเขา ผมมองว่าทีมเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี แต่ว่าที่ผ่านมาอาจจะเริ่มเลกสองได้ไม่ดี 

 แต่ว่าเกมที่แล้วที่ ราชบุรีฯ ชนะ ชลบุรีฯ ผมว่าทีมเขาได้ความมั่นใจกลับมาเพราะว่าเป็นเกมที่เขาไปเยือนและเขาสามารถเอาชนะได้ ทีมเราคงประมาทไม่ได้ และเกมในบ้านของราชบุรีฯ ไม่ว่าทีมเขาจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหนเขาสามารถทำได้ดีตลอด เพียงแต่ว่าเขาอาจจะโชคร้ายที่ช่วงหลังๆในแต่ละนัดทีมเขาโดนใบแดง มันเลยเป็นความโชคร้ายที่ทำให้ ราชบุรีฯ ฟอร์มไม่ดี แต่ว่าถ้าหากเล่นกันแบตัวผู้เล่นครบ ผมว่าทีมเขาเล่นในบ้านสามารถชนะใครก็ได้"

 "ผมว่าผู้เล่นในทีมของเรารู้จักผู้เล่นราชบุรีฯ หลายๆคนดีอยู่แล้ว และราชบุรีฯ เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกอันดับ 2 ผมว่าเกมรับทีมเขาแข็งแกร่ง ซึ่งตรงนี้ก็เป็นการบ้านของเราว่าเราจะทำอย่างไรถึงจะไปเจาะเกมรับของเขาได้"

 "ส่วนเป้าหมาย เกมเยือนของเราหวังว่ามีแต้มไว้ก่อน 3 คะแนนเหมือนที่เราเจอ สุโขทัย เอฟซี ถือว่าเป็นโบนัส แต่ว่าเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะสามารถมีแต้มออกมาจากราชบุรีฯ ให้ได้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X