อิชิอิ รับรายละเอียดเกมยังไม่ผ่าน นัดหน้าต้องชนะเพื่อแชมป์

อิชิอิ รับรายละเอียดเกมยังไม่ผ่าน นัดหน้าต้องชนะเพื่อแชมป์
มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเผยหลังเกมไทยลีก 2022/23 ที่ "ปราสาทสายฟ้า" เปิดรังเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้ขยับเข้าใกล้แชมป์ขึ้นทุกขณะ ถ้าเกมหน้าชนะอีกนัดจะการันตีแชมป์ทันที

"วันนี้ครึ่งเวลาแรกเราเริ่มเกมได้ไม่ดีเท่าไหร่ เนื่องด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวไม่ใช่แค่ทีมเราทีมเดียว แต่ส่งผลกระทบทั้ง 2 ฝั่ง ครึ่งแรกรายละเอียดของเกมเราไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้เราเสียประตู ครึ่งหลังเราลงมาปรับเปลี่ยนก็ทำได้ดีขึ้น แม้ว่าเราละเอียดเกมก็ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งทางขอนแก่น ยูไนเต็ด เองก็มีข้อผิดพลาด ทำให้เราชนะและยิงได้ถึง 4 ประตู"

"การที่เราเล่นกลางตัวเดียวในวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะโดนเจาะ ในจังหวะที่เสียประตูมันก็เป็นจังหวะเก่งของทางทีมเยือนที่เล่นบอลลักษณะนี้อยู่แล้ว ส่วนจังหวะการเล่นรับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ก็ไม่ได้รับคนเดียวมีเพื่อน ๆ ลงมาช่วยด้วยตามจังหวะของเกม"

"เกมนี้ต้องชื่นชม ลอนซานา ดุมบูญา ทำงานได้ดี ซึ่งเกมนี้เกมรุก เกมรับเขาก็ลงมาช่วยทีมได้ดี แต่ทั้งนี้เราก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนในสนามที่ทำงานกันได้ดี ส่วนเกมหน้านั้นเราก็ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อเป้าหมายการเป็นแชมป์ของเรา"

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2022/23 นัดถัดไปของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรูสเตเดียม วันที่ 4 เม.ย.66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport