"โค้ชโอ่ง" เสียดายประจวบจบไม่คม ลั่น 6 เกมท้ายใส่ทุกกลยุทธ์เพื่ออยู่รอด

"โค้ชโอ่ง" เสียดายประจวบจบไม่คม ลั่น 6 เกมท้ายใส่ทุกกลยุทธ์เพื่ออยู่รอด
หลังจากขุนพล "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก1 2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่ชนะในลีกมาแล้ว 5 เกมรวด มี 22 แต้มจาก 24 นัด หล่นไปรั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาสัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "น่าเสียดาย และก็ผิดหวัง ไม่ใช่แค่มีแต้ม เราต้องการสามแต้มด้วย แต่ก็ทำได้ดี สู้ได้สนุก กดดันเขาได้ โดยเฉพาะครึ่งหลังก่อนจะเสียประตู มันเฉียดไปมาในกรอบเขตโทษเขาเยอะ แต่ว่ามันยังไม่เป็นสกอร์ไม่เป็นประตู จังหวะฟุตบอลก็แบบนี้ บุกเยอะแล้วก็โดนยิงแพ้ ก็เป็นไปได้ ยังมีอีกหกเกมที่เหลือก็ต้องใส่เต็มที่ มีกลยุทธ์อะไรเราก็ต้องไม่เก็บ ก็กระตุ้นนักเตะคุยกับผู้เล่นว่าอย่าไปเสียใจ เสียดายได้ เรายังมีอีกหกเกมที่เราจะแก้ ที่เราจะทำให้ได้"

"ส่วนปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ เราก็ได้จังหวะในช่วงพักเบรกทีมชาติพอดี ไม่ได้เรียกว่าแก้ไข ต้องไปเพิ่มเติมมากกว่า การเข้าทำเราต้องเฉียบคมขึ้น ต้องแก้ในสิ่งที่เห็น เพราะอย่างอื่นก็ถือว่าใช้ได้แล้ว การขึ้นเกมเราก็ทำได้และกดดันเขาได้"

"วางไว้ว่าต้องชนะ 4 นัด หวังสูงไว้ก่อนเพื่อความชัวร์ แล้วทำแต้ม มันไม่แน่นอน เพราะว่าข้างล่างแต้มยังใกล้เคียง มีบางทีมที่ห่างกว่าเราหน่อย ตอนนี้ก็ถือว่าใกล้ก็อันตราย ก็หวังให้เยอะเข้าไว้ ใครอาจจะบอกว่า 30 แต้มรอด 32-33 รอด มันไม่ชัวร์ ไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่างน้อยต้องได้อีกสัก 10-12 แต้ม"

"ยังไงก็จะเต็มที่เพราะว่าสู้กันมาขนาดนี้แล้ว มันเหลือเกมที่ไม่ใช่ว่าความเป็นไปได้มันจะไม่มี มันเป็นไปได้สูง ถ้าเล่นฟอร์มแบบนี้ เราปรับจังหวะการเข้าทำการจบสกอร์ได้เฉียบคมก็จะส่งให้เราขยับขึ้นมาได้ ก็จะทำให้เต็มที่ทั้งสตาฟฟ์และนักเตะ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ พีที ประจวบ เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 2022/23 ในช่วงหลังพักเบลคทีมชาติ ฟีฟ่า เดย์ โดยจะมีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X