โค้ชเตี้ยรับแบงค็อกเหนือกว่า ชี้ชลบุรีต้องรีบแก้ไขฟอร์มฝืด

โค้ชเตี้ยรับแบงค็อกเหนือกว่า ชี้ชลบุรีต้องรีบแก้ไขฟอร์มฝืด
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เหนือชั้นกว่า หลังพาทัพ "ฉลามชล" บุกพ่าย "แข้งเทพ" 1-3 เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

หลังจากเกมไทยลีก 2022/23 ที่ทาง ชลบุรี เอฟซี บุกไปแพ้ให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-3 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ฉลามชล" มี 37 แต้มเท่าเดิม โดยทาง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ได้เผยว่า

"คุณภาพของผู้เล่นก็เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างดีกว่า เราก็รู้ตัวเองอยู่แล้ว เราก็พยายามทำการบ้านมา พยายามปิดเกมริมเส้น แต่ลูกแรกเสียง่ายไปนิด ทำให้เราต้องเร่ง เราพยายามแล้วแต่ยังมีความผิดพลาดกันอยู่ แม้น้องๆทุกคนทำเต็มที่แล้ว อย่างไรก็ตามอยากขอโทษแฟนๆชลบุรีด้วย เราต้องกลับไปแก้ไข จุดผิดพลาด หรือวิธีการเล่นต่อไป" 

"เกมหน้าต้องเล่นราชบุรี เราก็ต้องแสดงอะไรออกมาให้ได้ อย่างที่หลายๆคนบอก เราใช้บุญเก่ามาเยอะแล้ว เราเต็มที่แล้ว ผู้เล่นสลับหมุนเวียนกันลง แก้กันแล้วแก้กันอีก วันนี้ขาด สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ก็ไม่กล้าเอาลง ถ้าลงเดี๋ยวจะหนักกว่าเดิม เดนนิส มูริลโล่ ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เรนาโต เคริช ก็ยังไม่หายเจ็บ ซึ่งเราก็แก้ตรงนี้ให้ได้"

"เราก็ต้องรอเทอร์นิ่งพ้อย บางเกมเราก็ชุ่ย บางทีเราก็เสียประตูในเวลาสำคัญ ยังไงผมก็ยังมั่นใจว่าเด็กๆ น้องๆ ยังคงเป็นปึกแผ่น จะเล่นเพื่อชลบุรีอยู่"

"ส่วนทางด้านของ นพนนท์ คชพลายุกต์ ก็คงต้องพักอย่างน้อยสัก 2 สัปดาห์ ซึ่งก็เจ็บอีกแล้ว ณ ตอนนี้ปัญหาในช่วงเลก 2 เนี่ย การบาดเจ็บเรายังแก้ไม่ตก เราก็ภาวนาให้ผู้เล่นเราไม่เจ็บอีก ไม่งั้นตัวผู้เล่นก็ไม่ลงตัวอีก ยังโชคดีที่เกมนี้ เจสซี่ เคอร์เรน เรียกความมั่นใจได้ในระดับนึง ก็หวังว่าเขาจะมาแทนได้ เชื่อว่าถ้าเราปราศจากอาการบาดเจ็บ เราจะมีทีมที่ค่อนข้างเสถียร"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ในวันที่ 19 มี.ค.66 เวลา 17.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport