"โค้ชกล่ำ" รับสถานการณ์หนองบัวไม่สู้ดี ชี้ 7 เกมท้ายหวังเก็บแต้มให้มากสุด

"โค้ชกล่ำ" รับสถานการณ์หนองบัวไม่สู้ดี ชี้ 7 เกมท้ายหวังเก็บแต้มให้มากสุด
"โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงษ์ กุนซือใหญ่หนองบัว พิชญ เอฟซี เผยหลังเกม "พญาไก่ชน" เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกไทยลีก1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. 66 ส่งผลให้มี 17 แต้มเท่าเดิม จาก 23 นัด รั้งอันดับ 15 ตารางคะแนน

"ต้องขอบคุณน้องๆ ทุกคน เพราะเราอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีและต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น เราก็ทำงานกันเต็มที่ ซ้อมเต็มที่ ตั้งใจเล่น และอยากเป็นผู้ชนะด้วย แต่ด้วยศักยภาพของเรา อาจจะยากที่จะเบียดเขา แต่ว่าต้องขอชมผู้เล่นทุกคนเล่นดีและขอบคุณแฟนบอลวันนี้มาเชียร์กันเยอะ จนทำให้นักเตะวิ่งเต็มที่"

"การขาดตัวผู้เล่นทำให้เราต้องเปลี่ยนแท็คติก จริงๆถ้ามี "ฟอร์เตส" อยู่เกมรุกก็อาจจะหวือหวากว่านี้ ก็เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ"

"เกมที่เหลืออีก 7 เกม เราต้องการแต้ม เราก็ต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ผมว่ามันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ประธานสโมสรเป็นกำลังใจให้พวกเรา น้องๆนักฟุตบอลผมเชื่อมั่นว่าพวกเขายังไม่ยอมแพ้ และด้วยความเป็นสิ่งที่เราสร้างมา 7-8 ปี มันเป็นโครงสร้างที่มองเห็นภาพว่าเราอาจจะเป็นสโมสรที่เติบโตกว่านี้ น้องๆถึงไม่ยอมแพ้ แต่ด้วยเราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมเชื่อว่าพวกเรายังสู้ทุกคน หวังว่าเราจะเก็บแต้มได้และทำอันดับให้ดีขึ้น"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ หนองบัว พิชญ เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 มีคิวไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค 66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : เพจ สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X