อิชิอิ รับพื้นสนามทำ บุรีรัมย์ เล่นยาก ลั่นเป้าเก็บชัยอีก 2 นัดซิวแชมป์ไทยลีก

อิชิอิ รับพื้นสนามทำ บุรีรัมย์ เล่นยาก ลั่นเป้าเก็บชัยอีก 2 นัดซิวแชมป์ไทยลีก
ควันหลงจากศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 ที่ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0 ที่สนามพิชญ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนนจาก 23 นัด รั้งจ่าฝูงของตารางและยังรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ต่อไป

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "เกมวันนี้พื้นสนามเล่นยาก ให้การเก็บบอลการครองบอลเราทำได้ไม่ดี มองว่าจากนี้ไปทีมที่เจอกับเราจะเล่นเกมรับแล้วสวนกลับเป็นหลัก ทำให้เกมบุกเราเข้าทำค่อนข้างยาก เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามมาเล่นรอรับแล้วโต้กลับ"

"อย่างที่ผมบอกไปพอพื้นสนามเล่นยาก ทำให้แดนกลางทีมเราต้องเล่นด้วยความปลอดภัย เพื่อไม่ให้โดนโต้กลับหากเราเสียบอลแดนกลาง เราจึงเล่นบอลออกด้านข้างในการเล่นเกมรุกมากขึ้น มันเลยดูเหมือนเราไม่ขึ้นเกมจากตรงกลางมากนัก"

"การลุ้นแชมป์ตอนนี้เรามองว่าหากเราชนะได้อีก 2 เกม แชมป์ไทยลีก ก็น่าจะอยู่กับทีมของเรา เราต้องสู้กับอีก 2 เกมที่เหลือให้ดีที่สุดก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนเกมต่อไปที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านพบ ขอนแก่น ยูฯเหมือนที่เราบอกไปในทุกๆครั้ง ถ้าผมไปมองถึงเกมต่อๆไปก็อาจจะทำให้ผมสับสนและมึนงง เราต้องกลับไปทำงานกันเกมต่อเกมเช่นเดิมระหว่างสัปดาห์ เพื่อไม่ให้ตัวผมเองสับสนในการทำทีม"

เฮดโค้ช บุรีรัมย์ฯ ยังเผยถึง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนาม ว่า"ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่า นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กลับมาพร้อมกี่เปอร์เซ็นต์ แต่การกลับมาลงสนามในเกมนี้เป็นการเตรียมตัวเพื่อให้ตัวเขาพร้อมในเกมต่อไปได้ถือเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งตัวผมเองมองว่า ตอนนี้ไม่มีนักเตะคนไหนพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้วและมีอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ แต่ว่าทุกคนตั้งใจและมุ่งมั่นเพื่อที่จะได้ลงเล่น"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 โดยจะกลับไปเปิดสนามช้างอารีน่า ต้อนรับการมาเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X