"มาดามแป้ง" ปลื้มผลงานท่าเรือ รับไม่ง่ายกว่าจะขึ้นอันดับ 4

"มาดามแป้ง" ปลื้มผลงานท่าเรือ รับไม่ง่ายกว่าจะขึ้นอันดับ 4
ภายหลังจากที่การท่าเรือ เอฟซี บุกไปเอาชนะ ลำปาง เอฟซี 3-1 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 23 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" เก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม ขยับจากอันดับ 7 ขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง โดยห่างจากรองจ่าฝูงทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ 13 คะแนน กับโปรแกรมอีก 7 นัดสุดท้าย

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี พอใจกับผลงานของทีมที่สามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมาย โดยระบุว่า "กว่าจะขึ้นที่ 4 ไม่มีคำว่าง่ายเลย แต่อย่างไรก็ต้องสู้กันต่อไป ขอขอบคุณนักกีฬา สต๊าฟฟ์โค้ช รวมทั้งแฟนบอลท่าเรือที่ตามไปเชียร์ถึงสนาม รวมถึงส่งแรงใจเชียร์ที่บ้านด้วยนะคะ"

ทั้งนี้ ชัยชนะเกมดังกล่าวของ "สิงห์เจ้าท่า" ถือเป็นการเก็บ 3 แต้มในฐานะทีมเยือนเป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลต่อจาก บุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 และบุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 โดยสถิติเกมเยือนในไทยลีกซีซั่นนี้ลงสนาม 11 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 5 นัด และแพ้ 3 นัด 

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเตะนัดที่ 24 เปิดบ้านรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.66 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X