การท่าเรือส่ง"แฮมิลตัน"ซัลโวลำปางที่พร้อมสู้หมดหน้าตัก

การท่าเรือส่ง"แฮมิลตัน"ซัลโวลำปางที่พร้อมสู้หมดหน้าตัก
"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทุบหม้อข้าวหนีตาย เปิดบ้านดวล "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ที่มี แฮมิลตัน โซอาเรส ดาวซัลโวร่วม 13 ประตูเป็นตัวชูโรง ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2566 ถ่ายทอดสด ททบ5 HD1 และ AIS PLAY เวฃา 18.00 น.

ลำปาง เอฟซี - การท่าเรือ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ที่ 23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 18.00 น. "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ทีมอันดับ 16 ที่มี 15 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 33 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสด ททบ5 HD1 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรก การท่าเรือ เอฟซี ชนะ ลำปาง เอฟซี 2-1 

สุกฤษณ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-3 เป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 5 นัดในทุกรายการ ทีมมีแต้มตามหลังพื้นที่รอดตกชั้นอยู่ 6 คะแนน เกมนี้่ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา ยังคงเฝ้าเสา แนวรับใช้ มีโชค มหาศรานุกูล , อานิสงส์ เจริญธรรม , จอร์จ เฟลิปเป้ และ อดิศักดิ์ แหวนหล่อ แดนกลาง วิชิต ธานี จับคู่กับ แบรนดอน วิลสัน ส่วนตัวบนมี กฤษณ เกษมกุลวิไล มอสกิโต้ รวมถึง ชาวิน ธีรวัจน์ศรี เป็น 3 ประสานแดนหน้า 

โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ และ โค้ช สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคนคู่ของการท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 เป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 4 นัดหลังสุด เกมนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายตัวหลักที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วน ฟราน ปูตรอส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมรับ แดนกลางมี กิลเญเม่ เนเกบ้า และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่วนตัวรุก ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ , บดินทร์ ผาลา และ แฮมิลตัน โซอาเรส ผู้นำดาวซัลโวร่วม 13 ประตู นำทัพ


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X