"โค้ชอั๋น"ไม่มองต้องเก็บกี่แต้ม โฟกัสท่าเรือไต่อันดับขึ้นไปอีก

"โค้ชอั๋น"ไม่มองต้องเก็บกี่แต้ม โฟกัสท่าเรือไต่อันดับขึ้นไปอีก
จากผลงานของการท่าเรือ เอฟซี ทีมแกร่งแห่งศึกไทยลีก 2022-23 ที่ยังเกาะอยู่ในกลุ่มบนของตาราง ซึ่งยังมีโอกาสเบียดเข้าไปจบท็อปโฟว์ รวมไปถึงการจบเป็นรองแชมป์ในซีซั่นนี้ได้อยู่ หากโปรแกรมในช่วงโค้งสุดท้ายต่อจากนี้ไปทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ฟอร์มเข้าฝักเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ  กุนซือคู่แห่งถิ่นแพท สเตเดี้ยม ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเป้าหมายที่เหลืทออยู่ในไทยลีกของทีมว่า "เราไม่ได้มองว่าเราจะต้องเก็บอีกกี่แต้ม เรามองอันดับมากกว่า บุรีรัมย์เป็นจ่าฝูงในทางปฏิบัติมันมีโอกาส แต่ก็ยากที่จะไล่ตามให้ทัน"

"ส่วนแบงค็อกที่อยู่ที่สอง ทางทฤษฎีมันทำได้ ในทางปฏิบัติมันก็ห่างพอสมควร เราจะพยายามทำอันดับค่อยขยับๆขึ้นไปก่อน เป็นเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ สุดท้ายผมต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตลอด ก็หวังว่าแฟนบอลจะส่งแรงใจให้กับเราในช่วงโค้งสุดท้ายของเกมที่เหลืออยู่ พวกเราจะพยายามทำผลงานให้เต็มที่แน่นอน"

สำหรับโปรแกรมที่เหลือของการท่าเรือ เอฟซี ประกอบด้วย วันที่ 12 มี.ค.66 พบ ลำปาง เอฟซี (เยือน), วันที่ 19 มี.ค.66 พบ สุโขทัย เอฟซี (เหย้า), วันที่ 1 เม.ย.66 พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน), วันที่ 9 เม.ย.66 พบ ราชบุรี เอฟซี (เหย้า), วันที่ 23 เม.ย.66 พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เยือน), วันที่ 30 เม.ย.66 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เยือน), วันที่ 7 พ.ค.66 พบ ชลบุรี เอฟซี (เหย้า) และวันที่ 14 พ.ค.66 พบ ลำพูน วอริเออร์ (เยือน)



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport