"สุกฤษฎิ์"ฟันธงขออีก13แต้ม ลำปางเฉิดฉายอยู่ลีกสูงสุดต่อ

"สุกฤษฎิ์"ฟันธงขออีก13แต้ม ลำปางเฉิดฉายอยู่ลีกสูงสุดต่อ
จากสถานการณ์ของสโมสรลำปาง เอฟซี ที่ยังรั้งอันดับอยู่ในกลุ่มโซนตกชั้นศึกไทยลีก 2022-23 กับโปรแกรมที่เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งพลพรรค "รถม้ามรกต" ยังมีความหวังในการอยู่รอดบนลีกสูงสุดของเมืองไทยต่อไปในฤดูกาลหน้า

สุกฤษฎิ์ โยธี กุนซือใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว พร้อมพูดถึงเรื่องของเป้าหมายในช่วงท้ายซีซั่นนี้ว่า "ตอนนี้เรายังปกติ เราไม่ได้ขาดความมั่นใจ เรายังสู้อยู่ยังมีโอกาส สถานการณ์ตอนนี้ ก็เป็นธรรมดาของเกมฟุตบอล ถ้าเป็นจังหวะเรา ก็เป็นจังหวะที่ไม่ดี แต่เราก็จะให้ผู้เล่นมุ่งมั่นอยู่ ก็เป็นเรื่องที่ดี เด็กเราก็ไม่เสียขวัญกำลังใจเท่าไหร่"

"ผมคิดว่าเราต้องเก็บให้ได้อีก 13 แต้มจากเกมที่เหลืออยู่ คิดว่าน่าจะเพียงพอสำหรับการรอดตกชั้น เราก็คาดหวังว่าเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ทุกเกม โดยเฉพาะเกมเยือนก็ต้องทำให้ได้ สถานการณ์มันก็นับถอยหลังมันก็มีความกดดัน ทุกทีมต่างกดดันเหมือนกัน มันอยู่ที่ว่าใครเข้มแข็งกว่ากัน" 

"สุดท้ายนี้ผมก็อยากฝากแฟนบอลมาเชียร์กันเยอะ สถานการณ์แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เพราะปีที่แล้วเราอยู่ในสถานการณ์ขึ้นชั้นเราก็ต้องการกำลังใจ ปีนี้ก็ต้องเอาตัวรอดเราก็ต้องการกำลังใจก็ขอให้แฟนบอลมาให้กำลังใจเราเยอะๆนะครับ" "โค้ชต้น" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมที่เหลือของลำปาง เอฟซี ประกอบด้วย วันที่ 12 มี.ค.66 พบ การท่าเรือ เอฟซี (เหย้า), วันที่ 19 มี.ค.66 พบ โปลิศ เทโร เอฟซี (เยือน), วันที่ 1 เม.ย.66 พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (เหย้า), วันที่ 9 เม.ย.66 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เยือน), วันที่ 23 เม.ย.66 พบ ชลบุรี เอฟซี (เหย้า), วันที่ 29 เม.ย.66 พบ ลำพูน วอริเออร์ (เยือน), วันที่ 6 พ.ค.66 พบ พีที ประจวบ เอฟซี (เหย้า) และวันที่ 14 พ.ค.66 พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี (เยือน)


ที่มาของภาพ : เพจ Lampang FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport