"โค้ชบอส" ลั่นเป้าพา ขอนแก่น ฉกแต้ม บีจี เพิ่มโอกาสรอดตกชั้น

"โค้ชบอส" ลั่นเป้าพา ขอนแก่น ฉกแต้ม บีจี เพิ่มโอกาสรอดตกชั้น
ความเคลื่อนไหวของขุนพล "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่ไร้พ่ายมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 2022/23 นัดที่ 23 โดยจะเปิดสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 เวลา 18.30 น.

ล่าสุด "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ตอนนี้เรายังต้องเช็คความฟิตและอาการบาดเจ็บของผู้เล่นบางคน จริงๆแล้วผมยังคิดว่า บีจี ปทุมฯ เป็นทีมที่ค่อนข้างรัดกุม ซึ่งในการเล่นแต่ละเกมแต่ละแมตช์ ผมจะบอกผู้เล่นของเราทุกคนว่าห้ามประมาทและโฟกัสในรูปแบบการเล่นของเรา ไม่ต้องไปสนใจว่าทีมคู่ต่อสู้จะเป็นใคร ด้วยการโฟกัสของเรามันจะส่งผลให้ผลงานของเรามันออกมาดีเอง และเราก็จะไม่ประมาททีมเขาเช่นกันแต่เราจะใส่เต็มที่แน่นอน"

"เล่นในบ้านเราก็ต้องหวังชนะ เราต้องเอาเพื่อหนีโซนตกชั้นให้ได้ เราเล่นในบ้านต้องใส่ให้เต็มเกินร้อย และบรรยากาศในทีมของเราตอนนี้ต้องบอกว่าดีมาก ทุกคนในทีมอยู่ด้วยกันแบบพี่แบบน้อง อย่างที่ผมได้บอกว่าผมไม่ได้เสริมใครมา ผมอยู่กับผู้เล่นชุดเก่าและเราอยู่ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกัน และผมเชื่อมั่นในผู้เล่นชุดนี้ เราอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอด มันทำให้บรรยากาศภายในทีมของเรามันค่อนข้างที่จะมีความสุข ขณะที่ อิบสัน เมโล่ เขาก็ปรับตัวได้และเป็นผู้นำมากขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติของเรายิ่งได้ ลิดอร์ โคเฮน มาทุกอย่างมันไปด้วยกันและพร้อมกันหมด ไม่มีใครขัดและเราพร้อมทำงานเต็มที่เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือรอดตกชั้น"



ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X