อมาโต้หวังพาสุโขทัยดับซ่าโคราชทะยานอันดับเลขตัวเดียว

 อมาโต้หวังพาสุโขทัยดับซ่าโคราชทะยานอันดับเลขตัวเดียว
เดนนิส อมาโต้ กุนซือใหญ่ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี มั่นใจนักเตะของทีมจะเอาชนะ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้

 ความพร้อมของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023  เกมที่ 23  เป็นเกมเปิดรัง "ทะเลหลวง สเตเดี้ยม" รับการมาเยือนของ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม เวลา 19.00 น. 

 โดยนัดนี้ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ไม่แพ้ เพื่อรักษาระยะของตารางคะแนน แต่นัดนี้มีความพิเศษ คือ เป็นเกมในบ้าน ดังนั้นเพื่อความสุขของแฟนบอล พยายามจะเก็บ3แต้มให้ได้ ส่วนทีมเยือน คือ สวาดแคท ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงฟอร์มดี ปลดล็อกโซนอันตรายมาได้ ตนมองว่าไม่ใช่สิ่งที่แปลกใหม่ หรือต้องสร้างความหวาดวิตก เพราะการรับมือคู่แข่งของค้างคาวไฟต้องเน้นเกมที่รัดกุมและการเล่นที่มีประสิทธิภาพ หวังผลได้ตามเป้าหมาย 

 อมาโต้ ยังกล่าวด้วยว่าสำหรับไทยลีกที่เหลือเกมแข่งขันอีก 8 นัดทุกนัดมีความสำคัญทั้งสิ้น และมองว่าหากสามารถเก็บแต้มได้ 6-7 แต้มจะเพียงพอให้ทีมรักษาอันดับอยู่รอดในไทยลีกไว้ได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ด้วย

 "นักเตะตอนนี้ไม่มีผู้เล่นหลักบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามแข่งขันได้  ดังนั้นเกมนี้จึงมีความพร้อมเข้าสู่เกมแข่งขันฟรายเดย์ไนท์ และผมขอให้แฟนบอลค้างคาวไฟ เข้าเชียร์ทีมบ้านเกิดในสนาม เพราะเสียงเชียร์ที่กระหึ่มจะทำให้ นักเตะเล่นได้ดีเพิ่มขึ้น และสิ่งสำคัญของเกมนี้ คือ เราต้องการแต้มเพื่อให้ทีมเข้าใกล้เป้าหมายของการรักษาอันดับในลีกสูงสุดมากยิ่งขึ้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport