กามาหวังซิวแต้มจากประจวบพาลำพูนรอดตกชั้น

กามาหวังซิวแต้มจากประจวบพาลำพูนรอดตกชั้น
หลังจากสถานการณ์ยังไม่สู้ดีนักสำหรับ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 3 เกมหลัง และยังอยู่ในโซนตกชั้นในตารางคะแนนไทยลีก1 2022/23 ซึ่งมีอยู่ 20 แต้ม จาก 22 นัด รั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง และเหลือโปรแกรมการแข่งขันอยู่ 8 เกมสุดท้าย โดยเกมต่อไปจะเปิดบ้านรับมือ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค 66

โดย อเล็กซานเดร กามา กุนซือ ลำพูนฯ ได้ออกมาเผยถึงเกมต่อไปที่จะพบกับ พีที ประจวบฯ ว่า"เกมกับ พีที ประจวบฯ แน่นอนว่าเราต้องการสามแต้มเพราะเราได้เล่นในบ้าน เกมนี้เหมือนเป็นแมตช์ตัดสิน ถ้าชนะเหมือนทีมเราได้หกแต้ม ผมจะตั้งใจเต็มที่และบอกให้ลูกทีมโชว์ผลงานออกมาให้เต็มที่ และผมอยากฝากถึงกรรมการว่าขอให้ตัดสินให้เป็นกลาง ผมคาดหวังว่า ลำพูนฯ ทีมของเราจะต้องอยู่บนไทยลีก1 ต่อไป เพราะตอนนี้เรากำลังสร้างสนามใหม่และมีการลงทุน ซึ่งมันเป็นผลดีต่อวงการฟุตบอลไทย หวังว่าเกมนี้จะออกมาเป็นเกมที่สนุก ผมจะไปคุยกับผู้เล่นในทีมว่าให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและทำอย่างไรก็ได้ให้ผลการแข่งขันนั้นออกมาดี"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลำพูน วอริเออร์ เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก 2022/23 นัดที่23 โดยจะกลับไปเปิดสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต้อนรับการมาเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค 66 เวลา 18.30


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X