"โค้ชโจ" ยืนยันทุกเกมคือนัดชิงฯ สั่งแข้งโคราชสู้สุดใจเพื่อหนีตกชั้น

"โค้ชโจ" ยืนยันทุกเกมคือนัดชิงฯ สั่งแข้งโคราชสู้สุดใจเพื่อหนีตกชั้น
เป็นอีกหนึ่งทีมในโซนท้ายตารางที่กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งสำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สามารถปลดล็อกชัยรอบ 8 เกมในศึกไทยลีก 2022-23 ได้สำเร็จ หลัง เปิดรังชนะ ลำปาง เอฟซี 3-0 ทำให้ทัพ "สวาดแคท" มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม จาก 22 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง ห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว กับโปรแกรมที่เหลืออีก 8 เกมสุดท้าย

ล่าสุด ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ชใหญ่ของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายต่อจากนี้ไปว่า "ผลการแข่งขันเกมเดียวอาจไม่ได้ชี้ชัดว่าเราจะอยู่รอดในปีนี้ เพราะยังมี 8 เกมให้เราเล่น แต่ก็ได้กำลังใจที่จะช่วยให้เรากลับมายังเส้นทางที่วางไว้ คือไม่ตกชั้นในปีนี้ จากการเก็บ 3 แต้มสำคัญในเกมที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนในเกมที่เหลือ"

"โคัชโจ" กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์พวกเรา ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดี กำลังใจจากแฟนบอลเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับเกมวันศุกร์นี้แน่นอนว่าเราก็หวังจะเก็บ 3 คะแนนกลับมาให้ได้ ทุกแต้มต่อจากนี้มีความสำคัญกับทีมเราทุกคะแนนครับ"

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะลงเตะในเกมนัดที่ 23 ของฤดูกาล ด้วยการยกพลบุกเยือน "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในวันศุกร์ที่ 10 มี.ค.66 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X