หนองบัวพิช เก็บแต้มใหญ่ กับภารกิจหนีตาย

หนองบัวพิช เก็บแต้มใหญ่ กับภารกิจหนีตาย
หลังจากเกมไทยลีก 2022/23 ผ่านไป 22 เกม ทางหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้ ใช้กุนซืออย่าง เอเมอร์สัน เปไรร่า แต่ว่าฟอร์มกับไม่ดีอย่างที่คิดเอาไว้ หล่นไปจบบ๊วยของตาราง หลัง หนองบัว หาชัยชนะไม่เจอถึง 8 เกมติด

สุดท้ายในเกมที่บุกไปแพ้การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ทั้งๆที่เกมนั้นเล่นได้ดีมีโอกาสชนะแต่กลับแพ้ไปในที่สุดทำให้สังเวยกุนซือรายนี้ไปอีกคน และหนองบัว พิชญ เอฟซี ตัดสินใจกลับมาใช้คนไทยอีกครั้งอย่าง ธีระเวคิน สีหะวงษ์ มารักษาการแทน

แต่ในเรื่องของผลงานนั้นกลับดีขึ้นอย่างทันตาเห็น ชนะ 2 เกมติดๆ ทั้งๆที่ลงสนามพบกับทีมใหญ่ในการเล่นทีมเยือนกับ ชลบุรี เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างเหนือความคาดหมาย

จากเกมที่ไปเยือนชลบุรี แถมเหลือผู้เล่น 10 คน แต่สามารถเอาชนะชลบุรีไปได้ 1-2 และต่อด้วยการบุกชนะ บีจี 1-3 ทำให้เหมือนต่อลมหายใจ ให้มีโอกาสลุ้นที่จะอยู่รอดบนลีกสูงสุดอีกครั้ง

โดยตอนนี้ลงแข่งขันไป 22 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 13 เก็บได้ 17 แต้ม อยู่เหนือลำปาง เอฟซี อันดับ 16 2 แต้ม และตามหลังลำพูน วอร์ริเออ ทีมอันดับ 14 เพียง 3 แต้ม

ถ้ามองตามทฤษฎีพวกเขามีโอกาสที่จะอยู่รอด แต่เขาต้องรักษาฟอร์มเอาไว้ และต้องมีแต้มตลอด ในเกมถัดไปพวกเขาต้องเปิดรับการมาเยือนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 ของตาราง ที่ฟอร์มดุไม่แพ้ใครเลยในซีซั่นนี้ เราต้องมาดูว่าเขาจะสามารถล้มยักษ์ตัวใหญ่นี้ได้หรือไม่กัน


ที่มาของภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X