หนองบัวฯลั่นกลองรบท้าชนบีจีหวังกระชาก3แต้มหนีโซนตกชั้น

หนองบัวฯลั่นกลองรบท้าชนบีจีหวังกระชาก3แต้มหนีโซนตกชั้น
"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังต้องพบกับงานหนัก หลังผลงานไม่ดีเกมนี้ยังมี แกนหลักอย่าง "ตังค์" สารัช ยูเย็น และธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวชูโรงรับทีม "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่เพิ่งชนะในรอบ 9 นัดหลังสุดและดิ้นรนหนีตกชั้นในเวลานี้ที่จะมาเยือนแบบฟูลทีมหวังมีแต้ม ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 17.30 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - หนองบัวพิชญ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 2566 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา17.30 น. "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง 21 นัดมี 28 คะแนน เปิดบ้านรับมือ "พญาไก่ชน"  หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมบ๊วยที่16 ของตาราง  21 นัดมี 14 คะแนน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน หนองบัวพิชญ เอฟซี ชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 

แมตต์ สมิธ กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กำลังเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากเพระางานหลังเข้ามาคุมทัพไม่ดีเลย ล่าสุดในเกมฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมเปิดบ้านแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 ขณะที่เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ในเกมลีก 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ถึง 4 นัดด้วยกัน  เกมลีกในบ้าน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมด้วยกัน เกมนัดนี้บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีนัดเตะติดโทษแบน แต่ยังมีนักเตะแกนที่ยังมีอาการบาดเจ็บอย่าง อันเดรส ตูเญซ ,ฉัตรมงคล ทองคีรี,สันติภาพ จันทร์หง่อม,อิคซาน ฟานดี้  ส่วนรายอื่นๆยังพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น สารัช อยู่เย็น ,ธีรศิลป์ แดงดา , เชาววัฒน์  วีระชาติ ที่พร้อมเป็นแกนหลักให้กับทีม 

"โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงศ์ กุนซือรักษาการของทีมหนองบัวพิชญ  เอฟซี โดยเกมล่าสุดในลีกเล่น 10 คนตั้งแต่นาที 65 เปิดบ้านชนะชลบุรี เอฟซี 5-1 เป็นการประเดิมการกลับมารักษาการณ์ของ "โค้ชกล่ำ" และเป็นชัยชนะในรอบ 9 เกม ที่ผ่านมา 8 นัด เสมอ 4 แพ้ 4 โดยที่เกมนอกในซีซั่นนี้ทั้งหมด 9 นัดยังไม่ชนะทีมใดเลย เสมอ 1 แพ้ 8 เกมนดนี้ยังไมมีนักเตะติดโทษแบน ทุกคนยังพ้อมลงสนามได้เต็มสูบน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมลีกนัดผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ลีออน พิชญ เจมส์ ,กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ , ฉัตรชัย เจียกกลาง , สถาพร แดงสี , วุฒิชัย มารมย์


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X