สมิธ รับ บีจีเตะถี่ต้องโรเตชั่นทุกเกม ชมลูกทีมทดแทนกันได้ดี

สมิธ รับ บีจีเตะถี่ต้องโรเตชั่นทุกเกม ชมลูกทีมทดแทนกันได้ดี
ควันหลงจากทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มี 18 แต้มเท่าเดิม จาก 21 นัด รั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง

แมตต์ สมิธ กุนซือใหญ่ของทีมให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "อย่างแรกผมขอแสดงความยินดีกับ เมืองทองฯ ส่วนผู้เล่นของเรา บีจี ปทุมฯ ทำกันได้ดี ทุกคนเล่นได้อย่างสุดความสามารถ บวกกับตารางการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ ทำให้เราต้องโรเตชั่นแทบทุกนัด แต่ผู้เล่นที่เข้ามาทดแทนก็สามารถทำได้ดี ตอนนี้เหลือเพียงแค่โอกาสการทำประตู ต้องชื่นชม เมืองทองฯ ที่เปลี่ยนโอกาสในจังหวะนั้นเป็นประตูได้"

"ผมขอชื่นชมผู้เล่นหลายๆคนที่มาทดแทนในเกมนี้ ทั้ง สุวิทย์ ไปพรมราช , กรวิชญ์ ทะสา และ พาตริก กุสตาฟส์สัน ทุกคนทำได้ดี โชคดีที่ทีมเรามีผู้เล่นที่สามารถทดแทนรุ่นพี่ได้ แต่เรามีผู้เล่นที่บาดเจ็บหลายคน อย่างเกมนี้มีเรามีผู้เล่น 18 คน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องไม่ดูระยะยาวจนเกินไป ต้องหวังแบบเกมต่อเกม"

"ฐานะของผมและ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม ในอดีตเราเป็นผู้เล่นเราก็เคยเป็นเพื่อนกันในฐานะเพื่อนร่วมทีม แต่ตอนนี้ในฐานะโค้ช เราทั้งคู่ก็เป็นศัตรูกันในสนาม แต่ว่าหลังเกมหรือนอกสนาม พวกเรายังเป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกันเหมือนเดิม" 

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดสนาม บีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันพุธที่ 1 มี.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport