"สมิธ" พอใจบีจีคืนฟอร์มเก่ง โฟกัสบุกซิวเมืองทองเสาร์นี้

"สมิธ" พอใจบีจีคืนฟอร์มเก่ง โฟกัสบุกซิวเมืองทองเสาร์นี้
ภายหลังจากที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ 2022-23" รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งหลังเอาชนะ 2 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

ล่าสุด แมทธิว สมิธ กุนซือใหญ่ของทีมฯ ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "โดยรวมทุกคนก็ทำได้ตามเป้าคือการผ่านเข้ารอบต่อไป ในครึ่งแรกเราคุมได้ดีกว่า ครึ่งหลังเราเปลี่ยนสไตล์การเล่น เพราะเรานำอยู่ 1-0 ในครึ่งแรก ก็ให้ลูกทีมเล่นง่ายขึ้น รัดกุมมากขึ้น พยายามปรับเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อเซฟพลังงานของผู้เล่นในการไปเจอกับ เมืองทอง ในเกมหน้า"

"หวังว่าผู้เล่นจะตอบสนองได้ดีกับเกมนี้ เอาชัยชนะเป็นแรงบวก มุ่งมั่นที่จะชนะ เมืองทอง ให้ได้ อีกสิ่งที่สำคัญคือการจัดการตัวผู้เล่นไม่อยากให้ผู้เล่นเหนื่อยมากเพราะโปรแกรมค่อยข้างถี่ อยากจะให้ผู้เล่นมีความสมบูรณ์มากที่สุดในการเจอ เมืองทอง ครับ"

เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย กล่าวปิดท้ายอีกว่า "ขอบคุณแฟนบอล ซาบซึ่งมากกับเสียงเชียร์ ที่เข้ามาเชียร์ไม่ว่าจะมาจากที่ไหนก็ตาม ก็หวังจะตามมาเชียร์ในเกมวันเสาร์นี้ด้วยนะครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเตะในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 21 บุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport