ทีมแพทย์ชลบุรีรอประเมินอาการเจ็บเคลิชคาดทราบผลอังคารนี้

ทีมแพทย์ชลบุรีรอประเมินอาการเจ็บเคลิชคาดทราบผลอังคารนี้
ทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี อัพเดทอาการบาดเจ็บของแนวรับคนสำคัญ อย่าง เรนาโต้ เคลิช ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าาย เกมบุกพ่าย พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 ว่ามีอาการบาดเจ็บหนักแค่ไหน และ จะสามารถลงสนามในเกมนัดต่อไปที่ จะเปิด ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้หรือไม่

 หลังจากที่ เรนาโต้ เคลิช ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ ทัพ "ฉลามชล" ในระบบ 3-5-2 ในเกมพบ พีที ประจวบ  เอฟซี แต่ทว่าเข้าลงเล่นได้เพียงแค่ 21 นาทีเท่านั้น ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจาการสนาม เนื่องจากมีอการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าซ้าย ในจังหวะเข้าสกัดเกมรุก "ต่อพิฆาต" 

 ล่าสุดมีรายงานว่า หนึ่งในสัญญาณที่ดีคือ เรนาโต้ เคลิช สามารถเดินออกจากสนามได้ด้วยตัวเอง  ทีมแพทย์ประจำสโมสร เผยว่าในตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าอาการของ เรนาโต้ เคลิช นั้นรุนแรงมากแค่ไหน  ต้องรอเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งในวันอังคารนี้

 สำหรับชลบุรี เอฟซี ยังคงมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บอบ่างต่อเนื่อง โดยทีมไม่สามารถใช้งาน 3 แข้งหลักตลอดฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ได้แก่ สุขสันต์ บุญตา, สิทธิโชค ภาโส และ ภานุพงษ์ พลซา ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังการผ่าตัด ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และ ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ได้แก่ สุมัญญา ปุริสาย, ดานิโล่ อัลเวส และ อามาดู อ็อตตาร่า ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม คือ พิทักษ์ พิมพ์แป้ และ เจสซี่ เคอร์แรน โดยมี เรนาโต้ เคลิช เป็นผู้เล่นที่บาดเจ็บรายล่าสุด 

  ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมในศึก ไทยลีก 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 20 โดยจะเปิด ชลบุรี ยูทีเอส สเตเดี้ยม ทำศึกบิ๊กแมตช์ พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport