มากัลเฮส ลั่นเป้าหมาย "กว่างโซ้ง" ซิวแชมป์บอลถ้วย-พร้อมปั้นแข้งดาวรุ่ง

มากัลเฮส ลั่นเป้าหมาย "กว่างโซ้ง" ซิวแชมป์บอลถ้วย-พร้อมปั้นแข้งดาวรุ่ง
กาเบรียล มากัลเฮส กุนซือลีโอ เชียงรายฯ เปิดใจหลังจากนำทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย" เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 8 ก.พ 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

"ครึ่งแรกเราก็เล่นเกมหนักตามปกติ สิ่งที่ทำให้เราเล่นได้แบบนี้เพราะการฟื้นฟูร่างกาย ทีมงานก็ทำงานด้วยดีเป็นระบบ ผู้เล่นของเราบางคนยังไม่สมบูรณ์ หรือติดโทษแบนและเพิ่งกลับมา อย่าง "เกม ศนุกรานต์" ที่มีอาการบาดเจ็บ พอวันนี้ลงไปเขาก็สร้างโอกาสให้ ฟิลิเป้ อโมริม ทำประตูได้"

"ในส่วนที่สอง เมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ทั้งรุกและรับและผมก็ให้ความเคารพมาก แต่สิ่งที่ผมอยากชื่นชม คือตัวนักเตะที่รักษาฟอร์มและสามารถยืนอยู่ในเกม ตลอดทั้ง 120 นาที ทีมเราประตูเรามี 3 คน ส่วน สรานนท์ อนุอินทร์ ตัวเขาไม่ได้เล่นนานมากนับตั้งแต่ไปทีมชาติ นี่เป็นเกมแรกที่เป็นทางการที่เขาได้ลงเล่นนอกจากเกมอุ่นเครื่อง ตัวเขาก็สามารถทำได้ดี และตอนนี้ก็กลับมาสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้"

"เกมนี้ ผมพยายามรักษารูปแบบของทีมไม่ให้เสียประตู ทุกคนทำได้ดี หลังจากเกมกับ พีที ประจวบฯ เราได้พักวันเดียวและกลับมาซ้อม เราดูแทคติก วีดีโอ ที่มีทีมงานช่วย เราพยายามรักษาตรงนี้ ส่วนเกมหน้าที่เจอ ลำปางฯ เราก็อาจจะเปลี่ยนบางตำแหน่ง เพื่อโรเตชั่น"

"ส่วนผลงานในลีก 7 แต้มที่ได้มาก่อนหน้านี้ในเลกสอง ก็น่าพอใจ ในตอนนี้เป้าหมายของเราชัดเจนคือบอลถ้วย แต่ในลีก บุรีรัมย์ฯ ก็ห่างมาก ผมก็พยายามขยับอันดับให้ดีขึ้น และถ้าหากดีขึ้นต่อไปก็คือการให้โอกาสดาวรุ่ง นี่คือนโยบายของเรา เด็กทุกคนก็มาจาก เชียงราย ซิตี้ ผมอยากให้โอกาสเด็กๆ ให้เขาได้ลงเล่นต่อเนื่อง สร้างพื้นฐานอนาคตของทีมเรา"

"ขอบคุณแฟนบอลทุกคน เสียงแฟนทุกคนผมไม่เคยมองข้าม เวลาที่ทีมทำผลงานไม่ดี เราฟังเสียงทุกคนเสมอ เสียงเหล่านี้ ทำให้เราทำงานหนักขึ้น ต้องขอบคุณโค้ชยิ่ง จากเชียงราย ซิตี้ ด้วย ที่สามารถปลุกปั้นและสร้างเด็กทำให้เป็นแนวทางเดียวกัน พอเด็กมาเล่นกับเราก็เข้าใจง่ายขึ้น เกมกับ ลำปางฯ ผมอยากขอให้แฟนบอลจากเชียงราย เดินทางสัก 4 ชั่วโมงไปให้กำลังใจเราที่ลำปาง"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด มีคิวเตรียมกลับไปลงสนามในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 โดยจะบุกไปเยือน ลำปาง เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง(หนองกระทิง) ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ 66 เวลา 18.00


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport