"โค้ชโจ"โผล่สนามโคราชเผยบอร์ดใหญ่เล็งทาบคืนถิ่นเก่า

"โค้ชโจ"โผล่สนามโคราชเผยบอร์ดใหญ่เล็งทาบคืนถิ่นเก่า
"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ไปชมเกม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดวล ทรู แบงค็อกฯ เผย ได้รับการทาบทามจาก คุณเทวัญ ลิปตพัลลภ แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างใด

หลัง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ได้แสดงสปิริตลาออกจากการคุมทัพให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เมื่อ 8 มี.ค. 2565 ในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา โดยเกมสุดท้ายที่ "โค้ชโจ" คุมคือ นัดที่ 24 ที่บุกทำได้แค่เสมอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 65 ก่อนจะไปคุมทัพ พีที ประจวบ เอฟซี เมื่อ 15 มิ.ย. 2565 ในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่บดแข้งอยู่ขณะนี้โดยคุมได้แค่ 13 นัด ลาออกเองอีกครั้ง เมื่อ 11 พ.ย. 2565 หลังพาทีม เปิดบ้านแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-5 

โดย "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ว่างงาน ได้เพียงราวเกือบๆ 3 เดือน มีโอกาสที่แฟนบอลอาจจะได้เห็น "โค้ชโจ" กลับมาเป็นกุนซือใหญ่อีกครั้ง กับอดีตทีมเก่า อย่าง นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. 2566 "โค้ชโจ" ได้ไปปรากฏตัวที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เกม "สวาดแคท" เปิดบ้าน พบ ทรู แบงค็อกฯ โดยได้นั่งชมเกมพร้อมกับบรรดาบอร์ดบริหารของทีม  

การไปปรากฎตัวดังกล่าว นั้นทีมข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "โค้ชโจ" ผ่านการคุยแชทไลน์ได้รับคำตอบมาจากปาก"โค้ชโจ" ว่า เขาได้รับการทาบทามจาก คุณเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตประธานสโมสร ที่ปัจจุบันยังคงเป็นบอร์ดบริหารทีมอยู่ให้เข้าไปช่วยดูแลทีม แต่ทั้งนี้ "โค้ชโจ" บอกว่าตัวเขาเองยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆกับสโมสร นครราชสีมาฯ  

โดยมีกระแสข่าวมาด้วยว่า มีโอกาสสูงที่แฟน"สวาดแคท" จะได้เห็น"โค้ชโจ" กลับคืนถิ่นเก่า ในรอบเกือบ 1 ปีสูงทีเดียว หาไม่แล้วตัว"โค้ชโจ" คงไม่ไปปรากฏกายที่รังเหย้าของ "สวาดแคท" พร้อมผู้บริหารทีมแน่นอน  

สำหรับ "โค้ชโจ" เคยผ่านการคุมทัพให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ,พีทีที ระยองฯ , นครราชสีมาฯ และ พีที ประจวบฯ มาแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport