ปฎิภัทรยกเครดิตนักเตะ-ทีมงานทำผลงานขอนแก่น ยูฯแล่นฉิว

ปฎิภัทรยกเครดิตนักเตะ-ทีมงานทำผลงานขอนแก่น ยูฯแล่นฉิว
"โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ ซูฮกนักเตะและทีมงาน ตลอดจนผู้บริหารและแฟนบอล ช่วยสนับสนุนจนผลงานดีขึ้น มั่นใจทีมได้อยู่เล่นไทยลีกต่อแน่นอน

 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม สำหรับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เล่นไทยลีก 1 เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ล่าสุดรั้งอันดับ 11 กับผลงาน 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 8 แพ้ 6 มี 17 แต้ม ที่สำคัญคือ พวกเขา ไม่แพ้ใครมาตั้งแต่ 16 ต.ค. 65 ที่แพ้มาที่แพ้นัดสุดท้ายในการไปเยือน บีจีปทุมฯ 0-2จากนั้นไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อกันที่ เสมอ 6 และ ชนะ ใน 2 เกมเปิดหัวเลกสอง อีกด้วย  

 ล่าสุด "โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ ที่หวนคืนถิ่นเก่า ด้วยการเข้าไปทำหน้าที่แทน คาร์ลอส เอดูอาโด้ กุนซือบราซิล โดย "โค้ชบอส" เป็นกุนซือในหน้าประวัติศาตร์ของ ขอนแก่น ยูฯ ที่พาทีม เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 มาเล่นไทยลีก 1 ได้สำเร็จ 

 ได้ออกมากล่าวถึงผลงานของทีม ขณะนี้ว่า "ไม่ใช่เครดิตของผมคนเดียว ต้องยกให้กับนักเตะและทีมงานทุกคน รวมถึงบอร์ดบริหารทีม และกองเชียร์ด้วย ที่มุ่งมั่นทุ่มเท ทำให้ทีมไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อกัน จนทีมอยู่เหนือโซนตกชั้น ซึ่งผมมั่นใจว่า ขอนแก่น ยูฯ จะได้ไปต่อในลีกสูงสุดของไทย ไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้าได้แน่นอน"


ที่มาของภาพ : FB KHON KAEN UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X