"สารัช อยู่เย็น" แม่ทัพคนสำคัญแห่งค่ายบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

"สารัช อยู่เย็น" แม่ทัพคนสำคัญแห่งค่ายบีจี ปทุม ยูไนเต็ด
"ตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางมากประสบการณ์จากค่าย "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คัพ 2022 ได้สำเร็จ แถมยังเป็นครั้งที่ 4 ของ "เจ้าตังค์" ที่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้อีกด้วย ด้วยฟอร์มที่มาตรฐานไม่มีตก ทำให้เขาเป็นแดนกลางที่สำคัญที่สุดคนนึงของทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมา

 สารัช อยู่เย็น คือคีย์แมนคนสำคัญของทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ขาดไปไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวเลย ทั้งคุมแดนกลาง ทั้งจ่าย บอลตัดเกม ทำทุกอย่างได้อย่างเนียนตา กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในไทยลีก ซีซั่นนี้ โดยลงสนามให้ต้นสังกัด ทุกเกม 16 เกม เป็นตัวจริงถึง 15 เกม เป็นผู้เล่นที่ลงสนามมากที่สุดในทีม 1,379 นาที ทำได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ทีมมากน้อยแค่ไหน เขายังเป็นตัวเลือกแรกของโค้ชเสมอ 

 แม้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะอยู่ในอันดับที่ไม่ดีเท่าไหร่ในตารางอันดับที่ 6 ลงเล่น 16 เกม ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ไปถึง 6 ทำให้เก็บได้ 24 คะแนนเพียงเท่านั้น แต่สำหรับเส้นทางบนฟุตบอลถ้วยยังมีโอกาสให้พวกเขาเป็นแน่ ไม่ว่าจะรายการ เอฟเอ คัพ ที่เข้าถึงรอบ 16 ทีม แล้ว ส่วนรีโว่ คัพ เพิ่งจะเอาชนะนครปฐม ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เกมนั้นเจ้าตังยังทำประตูได้อีกด้วยแน่นอนเลยว่า สารัช อยู่เย็น จะเจ็บไข้ ไม่ได้เลยในนาทีนี้

 สำหรับโปรแกรมถัดไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน โปลิศ เทโรเอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่สนามบุณยะจินดา ในวันที่ 29 ม.ค. 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport