ว่างงาน 5 เดือน "ซิโก้" ได้จ็อบใหม่ นั่งผอ.อคาเดมี่ลิเวอร์พูล ในไทย

ว่างงาน 5 เดือน "ซิโก้" ได้จ็อบใหม่ นั่งผอ.อคาเดมี่ลิเวอร์พูล ในไทย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้รับการแต่งตั้งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ให้เป็น Academy Director ของอคาเดมี่ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย โดยจะรับหน้าที่คัดเลือกโค้ช และกำกับดูแลโค้ชให้การฝึกสอนเป็นไปตามแนวทาง “The Liverpool Way” ทำงานร่วมกันกับ Head Coach ของ Liverpool FC Academy ที่มาประจำในประเทศไทย พร้อมยกระดับการฝึกสอนให้มีความมั่นคงในระดับโลก

หลังจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แยกทางกับทีมวีลีก เวียดนาม อย่าง กงอัน ฮานอย เมื่อ 14 พ.ค.67 ว่างงานไปราว 5 เดือน ล่าสุด "ซิโก้" ได้กลับทำงานที่รักอย่างฟุตบอลอีกครั้ง ซึ่งเมื่อกลางดึกของวันที่ 17 ต.ค.67 เจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ได้ร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เจ้าตัวเป็นแฟนตัวยง โดยจะดำรงตำแหน่ง Academy Director ของ Liverpool FC International Academy Thailand โดยเพจ lfcacademyth.com ได้โพสต์ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วย

"ซิโก้" จะมีบทบาทร่วมคัดเลือกโค้ช และกำกับดูแลโค้ชให้การฝึกสอนเป็นไปตามแนวทาง “The Liverpool Way” ซึ่งจะทำงานร่วมกันกับ Head Coach ของ Liverpool FC Academy ที่มาประจำในประเทศไทย ความร่วมมือระหว่างทีมงานในครั้งนี้ช่วยให้มั่นใจว่าการฝึกสอนจะมีคุณภาพสูงสุดและสอดคล้องกับหลักมาตรฐานที่ LFCIA ใช้ทั่วโลก

ซิโก้ยังได้ย้ำถึงบทบาทของเขาในการสนับสนุนให้เยาวชนไทยเติบโตและพัฒนาศักยภาพในทุกด้านพร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะในการเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของ “The Liverpool Way” การฝึกสอนในลักษณะนี้จะไม่เพียงช่วยให้เยาวชนมีทักษะฟุตบอลที่แข็งแกร่งแต่ยังช่วยเสริมสร้างความสามารถทางจิตใจสำหรับการเล่นในระดับการแข่งขัน

การลงนามสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ให้กับ Liverpool FC International Academy Thailand โดยเสริมแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลรุ่นใหม่ในประเทศไทย ซึ่งจะมีโอกาสได้เติบโตและเรียนรู้ระบบการเรียนการสอนระดับโลกที่มีคุณภาพและมาตรฐานขั้นสูง

ที่มา : www.lfcacademyth.com/


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport