ชนาธิป เชื่อมั่นทีมชาติไทยเจนใหม่พร้อมสานต่อรุ่นพี่

ชนาธิป เชื่อมั่นทีมชาติไทยเจนใหม่พร้อมสานต่อรุ่นพี่
ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย เผยแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไม่ได้สำคัญเท่ากับชัยชนะ ขอบคุณโค้ชอิชิอิ ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทยช่วยคว้าแชมป์คิงส์คัพพร้อมเชื่อ "เจนใหม่ช้างศึก" พร้อมทดแทนรุ่นพี่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวหลังคว้าแชมป์คิงส์คัพ 2024ว่า "สำหรับผมรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไม่ได้สำคัญเท่ากับชัยชนะ ขอบคุณโค้ชอิชิอิ ที่ทำให้การซ้อมเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ และต้องชื่นชมความกล้าของโค้ชในการเลือกนักฟุตบอลมาติดทีมชาติ ผมคิดว่าทุกคนที่ติดต่างมีความสามารถ และเป็นครั้งแรกที่ผมต้องรับไว้นักเตะทุกคน ผมเป็นรุ่นพี่ก็จะเป็นเหมือนสะพานที่ส่งต่อไปยังรุ่นน้อง ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการทำให้เราได้แชมป์ ขอบคุณแฟนบอลสงขลา ขอบคุณแฟนบอลทางบ้าน ผมรู้สึกโคตรประทับใจ"

"ที่สำคัญต้องขอบคุณ มาดามแป้ง และพี่ๆในสมาคมฯ ทุกคน ที่มาจัดการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงโค้ชและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน รวมถึงน้องๆทุกคนผมเป็นพี่ใหญ่ ก็ยังเป็นเจเหมือนเดิม ก็มีหน้าที่รับไหว้น้องๆ ก็รู้สึกขอบคุณน้องๆ ทุกคน "

"อยากบอกน้องๆทุกคนว่า ที่เราได้มาติดทีมชาติ มันไม่ใช่เพราะดวงแต่เป็นเพราะฝีเท้า รู้สึกพวกเขาน่าจะเป็นยุคใหม่ ยุคผม วันหนึ่งก็อาจจะต้องจากลา ก็จะเป็นเหมือนสะพานให้น้องๆ ฝากน้องๆด้วยนะครับ ขอบคุณแฟนบอลชาวสงขลาด้วยนะครับ"

สำหรับ โปรแกรมฟีฟ่า เดย์ รอบต่อไป ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกสองนัด ในฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2567 โดยจะมีการประกาศทีมคู่ต่อสู้ รวมถึง วัน เวลา และสถานที่ทำการแข่งขันให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport