ผจก.ฟุตซอลไทย เชียร์ ทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ ชมสู้ด้วยสปิริตจิตวิญญาณ

ผจก.ฟุตซอลไทย เชียร์ ทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ ชมสู้ด้วยสปิริตจิตวิญญาณ
สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพ พร้อมเผยถึงเรื่องดันดับโลกฟุตซอลไทยหล่นมารั้งที่ 11 ของโลกบอกที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดฟุตซอลโลก 2 สมัย ปี 2021 ที่ลิทัวเนีย และ ปี 2024 ที่อุซเบกิสถาน เปิดเผยผ่านทีมงานฟุตบอลสยามรายวันถึงการขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจทีมฟุตบอลทีมชาติไทยล่าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่จะชิงชนะเลิศกับ ซีเรีย ในวันจันทร์ 14 ต.ค.67 ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 20.00 น. ว่า 

"ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยชุดฟุตซอลโลก 2 สมัย ผมเองก็อยู่ในฐานะแฟนฟุตบอลไทยคนนึงที่เชียร์มาอย่างต่อเนื่อง ผมขอให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนจงนำแชมป์คิงส์คัพที่ถือเป็นถ้วยอันศักดิ์สิทธิ์ให้อยู่กับประเทศไทยในครั้งนี้ และขอให้กำลังใจนายกมาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ท่านมีความตั้งใจ หัวใจของท่านอยู่กับฟุตบอล อยากนำความสำเร็จเพื่อสร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ"

"เรื่องนักเตะเราทุกคนเห็นแล้วว่า น้องๆเล่นด้วยความตั้งใจ แม้ฝนจะตกหนักในเกมแรก แต่ทุกคนก็สู้ด้วยทีมเวิร์คที่ดี มีจิตวิญญาณในการที่จะนำความสุขให้แฟนบอลทั่วประเทศไทย ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนและแฟนฟุตบอลไทยทุกท่านเป็นกำลังใจทีมชาติไทยชุดนี้แน่นอน"

ส่วนเรื่องทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ล่าสุดอยู่ในอันดับ 11 ของโลกจากการจัดเวิล์ดแร้งกิ้งของฟีฟ่าหลังจบภารกิจฟุตซอลโลก2024 "บิ๊กทิน" ระบุว่า "ฟุตซอลชายทีมชาติไทยเราคืออันดับ 11 ของโลก เราทำได้ดีที่สุดแล้ว อย่างที่เรียนไปฟุตซอลโลก2024ที่ผ่านมาอย่าลืมว่าเราไปเจองานหินทั้งนั้น ทั้งบราซิล ทั้ง โครเอเชีย แต่เราก็ผ่านรอบแรกด้วยชัยชนะ 2 นัดมาได้ ส่วนอันดับ 11 ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวมองว่าน่าพอใจ ไม่เลวร้ายเกินไป ในส่วนของทีมหญิงของไทย ก็อยู่ที่ 6 ของโลก ถือว่าน่าชื่นชมมากๆ เราต้องยกย่องพวกเขา และขอขอบคุณนายกมาดามแป้งที่ให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport