ทีมชาติไทย U23 ร่วมซ้อมที่แคมป์ปากช่อง ชุนตะรับดีใจติดธงหนแรก

ทีมชาติไทย U23 ร่วมซ้อมที่แคมป์ปากช่อง ชุนตะรับดีใจติดธงหนแรก
ทีมชาติไทย U23 กลุ่มที่ 2 ฝึกซ้อมครั้งแรกที่ราชประชา-ปากช่อง ด้าน ชุนตะ ฮาเซกาวะ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ดีใจมีชื่อติดทีมชาติหนแรกหวังรักษาฟอร์มจากลีกยู-23 ปี

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มที่ 2 ลงฝึกซ้อมครั้งแรกในการเก็บตัวช่วงปฎิทิน ฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 16.15 น. ณ ราชประชา สปอร์ต ชูเลย์ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

ทาคายูกิ นิชิกายะ

 ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ ทาคายูกิ นิชิกายะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นำผู้เล่นลงฝึกซ้อมหลังจากเดินทางมาถึง โดยเน้นที่การสร้างความสัมพันธ์ภายในทีมและเช็คความฟิตของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที 

 ก่อนการฝึกซ้อม ชุนตะ ฮาเซกาวะ ดาวซัลโว "PEA U23 Youngster League 2024" ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติในครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกของผมด้วยในการร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด ผลงานในลีกยู23ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง และทำให้ผมมีความมั่นใจเยอะพอสมควรในการต่อยอดมาเข้าแคมป์ทีมชาติ ก็จะรักษามาตรฐานของตัวเองไปเรื่อยๆ"

ทีมชาติไทย U23

 "ทุกคนถือว่าเป็นเพื่อนใหม่เกือบทั้งหมดรวมถึงโค้ชด้วยก็จะพยายามพูดคุยกันให้เยอะเพื่อปรับความคิดกันและทำความรู้จักให้ได้มากที่สุด ผมตั้งเป้าหมายในการซ้อมกับทีมชาติครั้งนี้คือจะต้องมีชื่อติดในรอบต่อไปจนไปถึงในการมีชื่อไปเล่นชิงแชมป์เอเชียด้วย"

 สำหรับการเตรียมทีมของทีมชาติไทย U23 เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2026 รอบคัดเลือก รวมถึง ฟุตบอลชายในมหกรรมซีเกมส์ 2025 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  จะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2568


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport