3 แข้งทีมชาติไทยร่วมเปิดคลินิกฟุตบอลคิงส์คัพ

3 แข้งทีมชาติไทยร่วมเปิดคลินิกฟุตบอลคิงส์คัพ
"ชนาธิป, เจริญศักดิ์, เอเลียส" 3 นักเตะทีมชาติไทยร่วมงานเปิดคลินิกฟุตบอลคิงส์คัพ สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนมุ่งสู่เป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยในอนาคต

สุพิศ พิทักษ์ธรรม ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ประจำปี 2567 พร้อมด้วย "โค้ชโย่ง " วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตทีมชาติไทย ,ไพศาล ชโนวรรณ คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ร่วมเปิดกิจกรรมคลินิกฟุตบอล โดยมีเยาวชนเข้าร่วม 130 คนจากในพื้นที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงอีกทั้งมี ชนาธิป สรงกระสินธ์, เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ และ เอเลียส ดอเลาะ 3แข้งทีมชาติไทย ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอีกด้วย

สุพิศ พิทักษ์ธรรม เปิดเผยว่า คณะผู้จัดการแข่งขันคิงส์คัพ ได้จัดโครงการคลินิกฟุตบอลในวันนี้ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้กับเยาวชนในพื้นที่ และต้องขอบคุณคณะทำงาน ที่ช่วยกันคิดช่วยกันทำเพื่อให้น้องๆ ในพื้นที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง วันนี้เราเห็นผู้ปกครองและน้องๆมีความสุข และอยากให้จังหวัดสงขลากลายเป็นดินแดนของนักกีฬาทีมชาติ พวกเราในฐานะคนสงขลาจึงอยากผลักดันฟุตบอลทุกระดับ และจะทำต่อไป"

นอกจากนี้ประธานจัดคิงส์คัพยังกล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของแมตช์การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศว่า "ตนเชื่อมั่นว่าทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนแฟนบอลที่จะมาชมตอนนี้ทราบว่าบัตรขายหมดแล้ว แต่เราได้จัดพื้นที่แฟนโซนไว้ให้แฟนบอลได้รับชมผ่านจอ LED และเชื่อว่า แฟนบอลชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงจะหลั่งไหลมาดูแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้อย่างล้นสนามแน่นอน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport