แม้ไร้3แข้งเก๋า! "ปรเมศย์" หวังมีส่วนร่วมพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพ

แม้ไร้3แข้งเก๋า! "ปรเมศย์" หวังมีส่วนร่วมพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพ
ปรเมศย์ อาจวิไล ยอมรับไม่กดดันแม้ทีมชาติไทยชุดคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลาไม่มี 3 นักเตะรุ่นพี่ เชื่อมั่นทุกคนในทีมสามารถทดแทนและยกระดับทีมชาติได้

ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด มีชื่อเป็น 23 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งชุดนี้ไม่มีชื่อของธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ สารัช อยู่เย็น สามนักเตะมากประสบการณ์ 

ปรเมศย์ อาจวิไล เผยว่า "ตอนนี้สภาพร่างกายของผมเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว และพร้อมที่จะเล่นในศึกคิงส์คัพที่สงขลา" 

"การที่ทีมชาติชุดนี้ไม่มี พี่มุ้ย (ธีรศิลป์), พี่อุ้ม (ธีราทร) หรือ พี่ตังค์ (สารัช) ซึ่งเป็นสามรุ่นพี่ที่ทำให้น้องๆอุ่นใจ ผมเชื่อว่าทุกคนไม่ได้กดดันรวมถึงตัวผมด้วย เพราะเชื่อว่าทุกคนที่ติดเข้ามาจะสามารถทดแทนและช่วยยกระดับทีมชาติได้"

"ผมเคยมาเยือนทีมภาคใต้หนึ่งครั้ง แฟนบอลชาวใต้แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลมาก เข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม เป็นบรรยากาศฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นมากๆ มันทำให้นักเตะมีพลังที่จะเล่น" 

"คิงส์ คัพครั้งที่แล้ว ผมได้มีโอกาสติดทีมด้วย แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าที่วางไว้ แต่ในครั้งนี้เป้าหมายของผม คือ อยากมีส่วนร่วมในการช่วยพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ให้ได้"

"อยากเชิญชวนแฟนบอลที่จังหวัดสงขลา และในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ แฟนบอลไทยทุกคน เขามาช่วยเชียร์ทีมชาติไทยกันเยอะๆ นะครับ แฟนบอลเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้ทีมชาติไทย สามารถมีผลงานที่ดีได้ครับ"

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐทีวี HD ช่อง 32 มีโปรแกรม มีดังนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 

16.30 น. ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)

20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้

16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

แฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/sport/football-50th-kings-cup-2024.html และจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สาขาหลัก 11 สาขา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงสถานที่จำหน่ายบัตรจริงในตัวเมืองสงขลา  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport