มาซาทาดะ อิชิอิ ลั่นพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพ

มาซาทาดะ อิชิอิ ลั่นพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพ
มาซาทาดะ อิชิอิ ประกาศพา"ช้างศึก" ทีมชาติไทย เก็บชัยชนะทั้งสองนัดเพื่อคว้าแชมป์คิงส์ คัพให้ได้ พร้อมหวังเห็นขุนพล"ช้างศึก" เข้าใจแท็คติกมากขึ้น เพื่อที่จะได้พัฒนาต่อไปในอนาคต

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "สำหรับฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ผมมีเป้าหมายที่อยากชนะทั้งสองเกมและเป็นแชมป์ในรายการนี้ ผมอยากเห็นนักเตะแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้"

"หลังจากที่เราไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปในฟุตบอลโลกได้ ผมคิดว่าสองเกมที่เราจะได้เล่นจะเน้นที่นักเตะของเราให้เข้าใจแท็คติกให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้พัฒนาต่อไปในอนาคต รวมถึงเตรียมความพร้อมสำหรับรายการชิงแชมป์อาเซียนในปลายปีนี้ ซึ่งในช่วงนั้นจะมีบางสโมสรที่ยังมีโปรแกรมลงเตะ ผมก็ได้เตรียมงานล่วงหน้าไว้แล้ว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหากทีมไม่สามารถส่งผู้เล่นมาได้ "

"ครั้งนี้เรามีโอกาสได้ไปแข่งขันที่ภาคใต้อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์เรากันเยอะๆ ทั้งในสนามและชมทางถ่ายทอดสด เพื่อจะได้เห็นประสิทธิภาพของนักเตะทีมชาติไทย"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 

16.30 น. ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)

20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้

16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ Facebook, Youtube Changsuek Official

แฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/sport/football-50th-kings-cup-2024.html และจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สาขาหลัก 11 สาขา ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport