ทีมชาติไทยตั้ง "ชนาธิป สรงกระสินธิ์" กัปตันทีมลุยศึกคิงส์ คัพ

ทีมชาติไทยตั้ง "ชนาธิป สรงกระสินธิ์" กัปตันทีมลุยศึกคิงส์ คัพ
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เลือก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางบีจี ปทุมฯ ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่ จ.สงขลา

 โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ รอบก่อน ทาง "มาดามแป้ง" นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมชาติไทย ในการแข่งขัน คิงส์ คัพครั้งนี้ ทาง มาซาทาดะ อิชิอิ ได้ให้แป้งเป็นคนเลือก แป้งได้ขอเลือก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการทำหน้าที่"

 "สำหรับ เจ ช่วงที่ผ่านมาได้เป็นกัปตันทีมชาติมาแล้วหลายครั้งและตอนนี้ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่อาวุโสที่สุด และยังมีประสบการณ์ ได้รับความเคารพจากรุ่นน้องในทีมทุกคน" 

 "ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย ในการลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งนี้ด้วยนะคะ เพราะครั้งนี้ก็เป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ และได้ไปแข่งขันที่ภาคใต้ ครั้งแรกในรอบสิบกว่าปี หวังว่าแฟนบอลจะมาให้กำลังใจกันเต็มสนามและใครที่ไม่สะดวกฝากติดตามผ่านทางการถ่ายทอดสดไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 " มาดามแป้ง ปิดท้าย

 สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้

 วันที่ 11 ตุลาคม 2567 

เวลา 16.30 น.  ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)

เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

 ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้

เวลา 16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

เวลา 20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ Facebook, Youtube Changsuek Official

 แฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/sport/football-50th-kings-cup-2024.html และจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สาขาหลัก 11 สาขา ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport