เหลือแค่เซตระบบ! จ.สงขลาการันตีความพร้อมจัดศึกฟุตบอลคิงส์คัพ

เหลือแค่เซตระบบ! จ.สงขลาการันตีความพร้อมจัดศึกฟุตบอลคิงส์คัพ
จ.สงขลา ยืนยันตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้วกว่า 95 เปอร์เซ็นเหลือแค่การเซตระบบความเข้าใจในการทำงานของแต่ละฝ่ายและการปรับภูมิทัศน์ต่างๆให้ลงตัวเท่านั้น มั่นใจเวลาแน่นอน

 สุพิศ พิทักษ์ธรรม อธิบดีกรมฝนหลวงและการบินเกษตร ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ ครั้งที่ 50 ที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 10-14 ต.ค. 67 โดยมี 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบด้วย ซีเรีย อันดับ 92 ของโลก, ทาจิกิสถาน อันดับ 103 ของโลก และ ฟิลิปปินส์ อันดับ 147 ของโลก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของการรับเป็นเจ้าภาพของ จ.สงขลาในการแข่งขันครั้งนี้ล่าสุดว่า "ทุกอย่างเตรียมความพร้อมเอาไว้เป็นอย่างดีถือว่าอยู่ที่ 95  ร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้ว เหลือเพียงเซตระบบของแต่ละฝ่ายให้เรียบร้อยลงตัวเท่านั้น มั่นใจ่าไม่มีปัญหาอะไรอย่างแน่นอน

 ทุกคนในจังหวัดทุกฝ่ายรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพ ทุกคนทำงานหนัก เพื่อให้ทุกอย่างพร้อมและดีที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้  ต้องขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายด้วย และที่สำคัญคือขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆท่าน ที่ซื้อบัตรเตรียมที่จะเดินทางมาเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อร่วมเชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน เราชาวสงขลาเองและพี่น้องทางภาคใต้ยินดีต้อนรับแขกผู้มาเยือนทุกท่านด้วยมิตรภาพและไมตรี" 

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50  วันที่ 11 ต.ค.67 สนามกีฬา ติณสูลานนท์  คู่แรก ซีเรีย พบ ทาจิกิสถาน เวลา 16.30 น. คู่ที่ 2  ไทย พบ ฟิลิปปินส์  เวลา 20.00 น.  ทีมชนะผ่านไปชิงชนะเลิศ ส่วนทีมที่แพ้ไปชิงอันดับ 3 ในวันที่ 14 ต.ค. 67  โดยนัดชิงอันดับสาม แข่งขันเวลา 16.30 น. และชิงขระเลิศแข่งขันเวลา  20.00 น. ตามลำดับ ทุดนัดที่ที่ทีมชาติไทยลงสามจะถ่ายทอดสดทาง Facebook,Youtube:Changsuek Official/Facebook:FA Thailand และ ไทยรัฐ ทีวี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport