บุ๊ค-เอกนิษฐ์ บริจาคยอดประมูลเสื้อทีมชาติรวม 1 แสนช่วยน้ำท่วมเชียงราย

บุ๊ค-เอกนิษฐ์ บริจาคยอดประมูลเสื้อทีมชาติรวม 1 แสนช่วยน้ำท่วมเชียงราย
เอกนิษฐ์ ปัญญา ปิดยอดประมูลเสื้อทีมชาติไทยบริจาคช่วยน้ำท่วมที่เชียงราย ยอด 6 หมื่น พร้อมควักเงินส่วนตัวอีก 4 หมื่น รวมแล้ว 1 แสนบาท ให้มูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.ปนัดดา

 หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะสโมสรอุราวะ เรดส์ ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทย ที่ใช้ลงสนามในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์รายการ "LP BANK CUP 2024" เกมที่เอาชนะเจ้าภาพเวียดนาม 2-1 เพื่อนำเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมบ้านเกิดจังหวัดเชียงราย หลังจากได้รับผลกระทบหนักจากเหตุการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ 

 ล่าสุด "เจ้าบุ๊ค" ที่เปิดประมูลเสื้อทีมชาติไทยตัวนี้เริ่มต้นที่ 999 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน และสิ้นสุดในวันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ออกมาสรุปยอดการประมูล พร้อมบริจาคเงินสมทบเพิ่มเติมด้วย โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขณะนี้ผมได้ปิดการประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทยของผมแล้วนะครับ"

 "ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมประมูลในครั้งนี้ครับ ผู้ชนะการประมูลคือ คุณ Prasit Suthisirikul ด้วยยอดประมูลสูงสุด 60,000 บาท ขอขอบคุณมากๆนะครับที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเชียงราย ผมจึงขอนำเงินที่ประมูลเสื้อได้ 60,000 บาท และส่วนตัวผมขอบริจาคสมทบอีก 40,000 บาท รวมเป็น 100,000 บาท"

 "โดยตอนนี้ผมได้โอนยอดทั้งหมดบริจาคให้กับทางมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และได้ประสานงานกับทางมูลนิธิเพื่อให้นำเงินที่บริจาคนี้ช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายต่อไปครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวเชียงรายทุกคนที่ประสบอุทกภัยและเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือครับและผมเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ ขอบคุณครับ"

 ขณะเดียวกัน คุณแม่อนงค์ ปัญญา แม่ของ "เจ้าบุ๊ค" ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กเช่นกัน พร้อมเปิดเผยว่า "ครอบครัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" เดินทางจาก อ.พญาเม็งราย เพื่อร่วมบริจาคน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.เมือง จ.เชียงราย จุดรับบริจาค สำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จ.เชียงราย เรียบร้อย ขอขอบคุณ โรงเรียนพญาเม็งราย สำหรับพาหนะขนส่ง และขอขอบคุณ ร้าน ป้ายเม็งรายโฆษณา สำหรับป้ายไวนิล"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X