ไม่พัก! "อิชิอิ" เตรียมดูฟอร์มนักเตะบิ๊กแมตช์ท่าเรือซดบุรีรัมย์

ไม่พัก! "อิชิอิ" เตรียมดูฟอร์มนักเตะบิ๊กแมตช์ท่าเรือซดบุรีรัมย์
"โค้ชอิชิอิ" สั่งเข้มลูกทีมกลับไปสโมสรต้องพัฒนายกระดับตัวเองให้สูงขึ้นเพื่อโอกาสกลับสู่ทีมชาติอีก ยันไม่ขอพักผ่อนเตรียมดูฟอร์มแข้งไทยประเดิมเกมการท่าเรือปะทะบุรีรัมย์ วันที่ 12 ก.ย.นี้

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้นักนักเตะทัพ "ช้างศึก" เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อย เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 ก่อนปล่อยผู้เล่นกับสู่ต้นสังกัด และเตรียมเรียกรวมพลอีกครั้งในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ต้นเดือนตุลาคม 2567 

กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 57 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียดายที่ เราไม่ได้เล่นกับรัสเซีย แต่ด้วยสถานการณ์ภายในประเทศเวียดนามที่เขาเกิดอุทกภัย ก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ โดยในการรวมตัวครั้งนี้นักเตะทุกคนสามารถทำได้ตามที่คาดหวังไว้ ในแคมป์การฝึกซ้อมทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการซ้อมและทำตามหน้าที่ของตัวเองได้ดี และผลการแข่งขันก็ออกมาดีตามที่เราคาดหวังด้วย"

"ซึ่งตัวผมก็ได้มีการบอกนักเตะไปว่า หลังกลับจากแคมป์ทีมชาติให้พยายามพัฒนายกระดับตัวเองให้สูงขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ในปัจจุบันเพื่อโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบต่อไป หลังจากนี้ก็จะต้องตามดูฟอร์มนักเตะในไทยลีกเพื่อที่จะนักเตะที่มีผลงานที่ดีเข้ามาในรายการต่อไป"

ทั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมตระเวนเดินสายดูฟอร์มการเล่นของนักเตะไทยต่อเนื่องในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 โดยจะประเดิมไปชมเกมที่สนามแพท สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.

สำหรับภารกิจต่อไปของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 7-15 ตุลาคม 2567 ที่จังหวัดสงขลา โดยมี 4 ชาติร่วมโม่แข้ง เจ้าภาพไทย, ฟิลิปปินส์, ซีเรีย และทาจิกิสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X