คิม ซัง ซิก รับตรงๆ ทีมชาติไทยดีกว่า เวียดนามต้องทำการบ้านอีกเยอะ

คิม ซัง ซิก รับตรงๆ ทีมชาติไทยดีกว่า เวียดนามต้องทำการบ้านอีกเยอะ
คิม ซัง ซิก รับความพ่ายแพ้หลังโดนไทยบุกมาเอาชนะถึงถิ่น 2-1 ชี้เกมเลื่อนแข่งของไทยทำให้ไม่สามารถวิเคราะห์เกมได้ จากนี้เวียดนามต้องทำงานหนักเพื่อรับศึกใหญ่ปลายปีนี้

 ควันหลงศึกฟุตบอล "LP Bank Cup 2024"  แมตช์ FIFA International "A" Match เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2567 โดยทีมชาติไทย บุกชนะ เวียดนาม 2-1 ทาง คิม ซัง-ซิก เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ ของทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมนี้ ว่า "ตอนนี้ประเทศเวียดนามกําลังประสบปัญหามากมายเนื่องจากพายุ ดังนั้น ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะชนะทีมชาติไทย อย่างไรก็ตาม โชคไม่ดีนักที่เราไม่สามารถทําเช่นนั้นได้ ในฐานะหัวหน้าโค้ช ผมยังไม่พอใจกับผลการแข่งขัน" 

 ทั้งทีมชาติไทยและทีมชาติรัสเซียต่างเป็นทีมที่แกร่ง นักเตะของเราจําเป็นต้องฝึกฝนเพิ่มเติมเพื่อให้อยู่ในระดับเดียวกับทีมชาติไทย ผมใช้แผน 3-4-3 ซึ่งต้องใช้พลังงานมาก นักเตะเราใช้วิธีการเล่นดังกล่าวได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถวิเคราะห์ทีมชาติไทยได้ เนื่องจากการแข่งขันของพวกเขากับรัสเซียถูกเลื่อนออกไป 

 ทั้งนี้ผมขอขอบคุณแฟนบอลเวียดนามทุกคน ที่ยังคงสนับสนุนทีม และผมขอโทษที่ไม่สามารถชนะการแข่งขันนี้ได้ และผมเชื่อว่าทีมจะเตรียมพร้อมกว่านี้ในการแข่งขันอาเซียนคัพ 2024 ในปลายปีนี้”



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X