โจนาธาร ลั่นเป้าช่วยทีมชาติไทยบุกทุบเวียดนามเพื่อแฟนบอล

โจนาธาร ลั่นเป้าช่วยทีมชาติไทยบุกทุบเวียดนามเพื่อแฟนบอล
โจนาธาร เข็มดี ล็อกเป้าช่วยทีมชาติไทย บุกโค่นเวียดนาม ซิวชัยส่งท้ายแมตช์ฟีฟ่าเดย์ ย้ำชัดเพื่อนร่วมทีมมั่นใจสุดๆ ฝากแฟนบอลไทยส่งกำลังใจเพื่อคว้าชนะไปด้วยกัน

 หลังจากที่ โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ของสโมสราชบุรี เอฟซี ก้าวเข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก และเตรียมลงช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะเกมนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ รายการ "LP Bank Cup 2024" พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้

 ล่าสุด ปราการหลังวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนปะทะแข้ง "ดาวทอง" ว่า "ผมคิดว่าที่ผ่านมาเราซ้อมกันได้ดี และพยายามทำตามแท็กติก ตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจ และเชื่อว่าทีมชาติไทยของเราเป็นทีมที่ดี"

 "แน่นอนว่าเกมนี้ เป้าหมายของเราคือการเอาชนะให้ได้ และพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยมีความสุขกับผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ย.67) ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจตัวผมและทีมชาติไทย พรุ่งนี้หวังว่าเราจะเอาชนะไปด้วยกัน"

 สำหรับศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง "LP BANK CUP 2024" ระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกเยือน เวียดนาม ทีมอันดับ 115 ของโลก ที่ฟาดแข้งในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X