เจ้าหน้าที่เร่งปรับสภาพสนามแข่งก่อนเกมเวียดนามซดทีมชาติไทย

เจ้าหน้าที่เร่งปรับสภาพสนามแข่งก่อนเกมเวียดนามซดทีมชาติไทย
สื่อเวียดนาม เผยภาพสนามมี ดินห์ฯ หลังเกิดพายุไต้ฝุ่นยางิ พัดเข้ามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าหน้าที่เร่งปรับทัศนียภาพให้ทันก่อน ไทยดวลเวียดนาม วันที่ 10 ก.ย.นี้

 จากสถานการณ์พายุไต้ฝุ่นยางิ ได้พัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ส่งผลให้เกมในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้าฟีฟ่าเดย์ รายการ "LP BANK CUP 2024" คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติรัสเซีย ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ต้องยกเลิกทันที เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ตามคำสั่งของรัฐบาลเวียดนาม ที่จำกัดการเดินทางของประชาชน

สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม

 ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 สื่อท้องถิ่นเวียดนามอย่าง Bongda Plus ได้เปิดเผยภาพล่าสุดทั้งในและนอกสนามมี ดินห์ สเตเดียม ที่มีต้นไม้ และรั้วกั้นด้านหน้าสนามโค่นลงมาเป็นจำนวนมาก ตลอดจนเศษเหล็ก และสิ่งของโดนพัดกระจัดกระจาย

มี ดินห์ สเตเดี้ยม

 ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการเร่งให้เจ้าหน้าที่ทุถกฝ่าย เร่งช่วยกันปรับปรุงอย่างเร่งด่วน ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในและนอกสนาม ก่อนเกมนัดสุดท้ายที่ เวียดนาม จะเปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย ในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะทันท่วงที หากไม่มีปรากฏการณ์ธรรมชาติเกิดขึ้นอีกครั้ง

พายุไต้ฝุ่นยางิ

 สำหรับศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง "LP BANK CUP 2024" ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกเยือน เวียดนาม ที่ฟาดแข้งในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32

ไต้ฝุ่นยางิ

LP BANK CUP 2024

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง LP BANK CUP 2024

เวียดนาม

ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม

ไทย พบ เวียดนาม

พายุเข้าเวียดนาม

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้าฟีฟ่าเดย์

 เครดิตภาพ : Bongda Plus


ที่มาของภาพ : Bongda Plus
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X