อิชิอิ จับนักเตะทีมชาติไทยเร่งเรียกความฟิตก่อนเกมฉะเวียดนาม

อิชิอิ จับนักเตะทีมชาติไทยเร่งเรียกความฟิตก่อนเกมฉะเวียดนาม
มาซาทาดะ อิชิอิ เน้นหนักเรื่องความฟิต หลังทีมชาติไทย อดดวล รัสเซีย ให้ลูกทีมปรับตัวสร้างความคุ้นชินกับสนามอีกครั้ง พร้อมใส่แท็กติกใช้ซดเวียดนาม วันที่ 10 ก.ย.นี้

 ก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงสนามในเกมพบกับ ทีมชาติรัสเซีย ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้าฟีฟ่าเดย์ รายการ "LP BANK CUP 2024" เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นยางิ พัดเข้ามาที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม พอดี ส่งผลให้สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย และเพื่อความปลอดภัยของนักฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลที่จะเข้ามาชมด้วย

ทีมชาติไทย

 ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามซ้อมข้าง มี ดินห์ สเตเดี้ยม ก่อนลงเตะกับเจ้าภาพเวียดนาม ทีมอันดับ 115 ของโลก ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เป็นเกมนัดสุดท้ายตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนกันยายนนี้ด้วย

ไทย

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 57 ปี ได้การเน้นเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย และการปรับตัวกับสภาพสนามและลูกบอลอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามในวันแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีการฝึกซ้อมแท็กติกต่างๆ เพื่อเตรียมใช้ดวลกับเวียดนาม โดยใช้เวลาซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

LP BANK CUP 2024

 สำหรับศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง "LP BANK CUP 2024" ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกเยือน เวียดนาม ที่ฟาดแข้งในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32


ฟุตบอลทีมชาติไทย

ช้างศึก

บอลไทย

ฟุตบอลไทย

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X