อิชิอิ รับเข้าใจสถานการณ์รับเสียดายทีมชาติไทยชวดดวลรัสเซีย

อิชิอิ รับเข้าใจสถานการณ์รับเสียดายทีมชาติไทยชวดดวลรัสเซีย
ทีมชาติไทย ปรับแผนซ้อมเตรียมเจอ เวียดนาม ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ หลังไม่ได้เจอกับรัสเซียจากพิษไต้ฝุ่นยางิ "โค้ชอิชิอิ" รับเสียดายอดดวลรัสเซีย แต่เข้าใจถึงสถานการณ์ดี

 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ ห้องฟิตเนสภายในโรงแรม แกรนด์ พลาซ่า ฮานอย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ปรับโปรแกรมซ้อมในห้องยิม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล LP BANK CUP 2024 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการเน้นเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย หลังจากที่ไม่สามารถลงแข่งขันกับรัสเซีย ได้เนื่องจากพายุไต้ฝุ่น ยางิ 

ทีมชาติไทย

 โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นสิ่งที่เราทำอะไรไม่ได้ด้วยสภาพอากาศ ทำให้วันนี้เราซ้อมภายในโรงแรม เพราะเราไม่สามารถออกไปภายนอกได้ ด้วยสภาพอากาศที่มีไต้ฝุ่น"

ฟุตบอลทีมชาติไทย

 "การเลือกว่าจะอุ่นเครื่องในประเทศหรือนอกประเทศ ก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะไม่ว่าจะเตะที่ไหน ก็สามารถเจอสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เช่นกัน ครั้งนี้สิ่งที่เสียดาย คงเป็นที่เราน่าจะได้เล่นสองเกม แต่ได้เล่นแค่เกมเดียว โดยเฉพาะการได้เจอกับ รัสเซีย ที่มีอันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง สูงกว่าเราก็เสียดายที่ไม่ได้ลงแข่งขันกับพวกเขา"

ช้างศึก

 "เกมที่จะเจอกับเวียดนาม เป็นแมตช์ที่ไม่ใช่แค่รายละเอียดจากสถิติการเจอกันแต่ละครั้งก่อนหน้านี้ แต่เป้าหมายจากเกมนี้ ผมอยากจะมองที่รายละเอียดมากกว่า และแสดงศักยภาพของทีมชาติไทย ว่าเรามีการพัฒนาจากระดับเดิมมากน้อยแค่ไหน"

บอลไทย

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32

บอลทีมชาติไทย

ไทย

LP Bank Cup 2024

ฟุตบอล LP BANK CUP 2024

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

ฟีฟ่าเดย์

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X