ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายก่อนซดรัสเซียถ้าไม่ยกเลิกเกมวันเสาร์นี้

ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายก่อนซดรัสเซียถ้าไม่ยกเลิกเกมวันเสาร์นี้
ทีมชาติไทย ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนปะทะแข้ง รัสเซีย ฝ่ายจัดขอเปลี่ยนสนามซ้อมด้วยเหตุฝนตกหนัก ต้องการรักษาสภาพสนามแข่งขันจริง ด้าน "อิชิอิ" เน้นทบทวนแท็กติก 1 ชม.เต็ม

 หลังจากที่ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 กันยายนที่เมืองไทย ก่อนจะบินมาถึงประเทศเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567 และได้ลงฝึกซ้อม 1 วัน ก่อนลงเตะกับ ทีมชาติรัสเซีย ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้าฟีฟ่าเดย์รายการ "LP Bank Cup 2024" วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้

ทีมชาติไทย

 ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" นำลูกทีมฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย แต่มีการเปลี่ยนสนามซ้อมเนื่องจากแผนเดิมทีมชาติไทยจะได้ซ้อมในสนามมี ดินห์ สเตเดียม แต่เนื่องจากก่อนการซ้อมมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางฝ่ายจัดจึงขอเปลี่ยนแปลงเพื่อรักษาสภาพสนาม มาฝึกซ้อมที่ข้างสนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม แทน

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่

 ขณะเดียวกันในการฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 57 ปี ได้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายรวมถึงทบทวนแท็กติกเล็กน้อย โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ทางด้าน ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การฝึกซ้อมของทัพ "ช้างศึก" ด้วย

ไทย

 สำหรับทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก จะลงทำศึกฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" พบกับ รัสเซีย ทีมอันดับ 33 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ที่สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม ในกรุงฮานอย เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32

LP Bank Cup 2024

ฟุตบอล LP Bank Cup 2024

ไทยซ้อม

ทีมชาติไทยซ้อม

อิชิอิ

อ.หรั่ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X