แบงค์-ศุภณัฏฐ์ ลั่นโชว์ศักยภาพต่อยอดแทนรุ่นพี่ทีมชาติในอนาคต

แบงค์-ศุภณัฏฐ์ ลั่นโชว์ศักยภาพต่อยอดแทนรุ่นพี่ทีมชาติในอนาคต
"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พร้อมทุ่มเต็มร้อย หวังพัฒนาขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ให้ได้ในอนาคต ไม่หวั่นใครมองว่ารัสเซียจะชนะทีมชาติไทยแน่ เชื่อเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากสโมสรโอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ติดทีมชาติทุกครั้งอยู่แล้ว หวังว่าทั้ง 2 เกม เพื่อนๆทุกคนจะได้มีโอกาสลงสนาม และได้โชว์ศักยภาพให้โค้ชได้เห็น เพื่อขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้ในอนาคต แน่นอนอยู่แล้วว่าการที่ไม่มีรุ่นพี่ในครั้งนี้ บรรยากาศมันก็เปลี่ยน เพราะมันเป็นรุ่นอายุที่ใกล้เคียงกัน อาจจะทำให้เราสื่อสารกันง่ายขึ้น"

 "ผมไม่สามารถตอบได้ว่า การซ้อมที่เข้มข้นที่ ลูเวิน จะช่วยยกระดับความเข้มข้นของทีมได้มากน้อยแค่ไหน เพราะแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป ส่วนเรื่องของรัสเซีย ที่มองว่าจะสามารถเอาชนะเราได้ 100 เปอร์เซนต์ อันนี้ก็เป็นเรื่องของความคิดส่วนตัวครับ"

 หัวหอกวัย 22 ปี กล่าวปิดท้ายอีกว่า "ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ การไปในครั้งนี้อยากสร้างผลงานให้ดี สู้ให้เต็มที่ และอาจจะได้เห็นผู้เล่นใหม่ๆว่าสามารถเล่นด้วยกันได้มากน้อยแค่ไหน"

 สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X