"อิชิอิ" ตอบชัดอุ่น 3 เส้าครั้งนี้ต้องการอะไรกับแข้งหน้าใหม่

"อิชิอิ" ตอบชัดอุ่น 3 เส้าครั้งนี้ต้องการอะไรกับแข้งหน้าใหม่
มาซาทาดะ อิชิอิ ยันชัดอุ่นกับ รัสเซีย-เวียดนาม ไม่ได้เน้นเกมไหนเป็นพิเศษ เผยขุมกำลังชุดนี้มีแข้งลูกครึ่ง 5 คน ชื่นชมเรื่องการสื่อสารกับนักเตะไทยแท้ๆ ทำได้ดีเกินคาด

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไม่ได้เรียกนักเตะตัวหลักๆ เข้ามาสู่ทีมชุดนี้ เนื่องจากต้องการเห็นฝีเท้ากับบรรดาผู้เล่นใหม่ และนักเตะดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรง เพื่อต้องการสร้างทัพ "ช้างศึก" ยุคใหม่ ในการต่อยอดสู่การไปเล่นรอบคัดเลือก ในศึกฟุตบอลโลก 2030

 กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 57 ปี กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเราซ้อมในไทยมาเพียง 4 วัน แต่เรามีการซ้อมเช้าด้วย ทำให้เรามีจำนวนครั้งในการซ้อมที่เยอะขึ้น และครั้งนี้เรามีนักเตะใหม่หลายคน เรื่องของความเข้าใจแท็คติกใหม่ๆ ทุกคนทำได้ดี โจนาธารเอง ในการฝึกซ้อมเขาทำผลงานของเขาได้ดี เมื่อวาน (4 ก.ย.67) เรามีการลงทีมกันภายใน เขาเองทำหน้าที่ในส่วนของเขาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และสั่งการเพื่อนร่วมทีมได้ดี" 

มาซาทาดะ อิชิอิ

 "เหมือนที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ทัวร์นาเมนต์นี้เราจะใช้ผู้เล่นให้ได้มากที่สุด แต่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของทีมด้วย ทั้งเรื่องของอาการบาดเจ็บและอื่นๆ แต่เราจะพยายามใช้ผู้เล่นให้มากที่สุด ในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้ง 2 เกมที่เราจะไปแข่งขัน คงจะมองในเรื่องของการสื่อสารของผู้เล่นเป็นสำคัญ ไม่ได้มองว่าเราจะเน้นเกมไหนเป็นพิเศษ" 

 อิชิอิ กล่าวปิดท้ายว่า "เรื่องของการสื่อสารของลูกครึ่งทั้ง 5 คน ตลอดเเคมป์ที่ผ่านมา เรามีการประชุมทีม ให้ดูรูปแบบการเล่น วีดีโอต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจ การซ้อม การสื่อสาร ทั้ง 5 คน พยายามสื่อสารตลอด ไม่เข้าใจก็มีการเข้ามาพูดคุย ถือเป็นเรื่องที่ดีกับการทำงานร่วมกับทั้ง 5 คน"

 สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X